Khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D – Bản Quốc Tế

5,990,000

(Đã bao gồm VAT)

Còn hàng

  • Hàng Chính Hãng, bản quốc tế, giá đã bao gồm VAT.
  • Bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn.
  • Đổi mới 15 ngày đầu nếu lỗi nhà sản xuất.
  • Phí lắp đặt tại nhà nội thành HN, HCM 500.000đ.
  • Hàng mới 100% Brandnew Fullbox

    Mi Việt Nam chính sách bảo hành, giao hàng
    Mô tả

    Khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D với cảm biến vân tay siêu nhạy cùng bàn phím tích hợp cho phép truy cập với mật khẩu vĩnh viễn, định kỳ, hay một lần duy nhất. Tự động khóa cửa sau khi đóng và dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh khác thông qua Google Home, Alexa, và IFTTT. Thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn BHMA Cấp 3 cùng khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt nhờ chuẩn IP65, khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D sẽ đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ tối đa.

    khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D

    Ưu điểm của khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D

    • Mở khóa một chạm, tiện lợi và bảo mật tối ưu
    • Trải nghiệm thông minh, hỗ trợ đầy đủ ứng dụng Apple Home
    • Chia sẻ quyền truy cập dễ dàng, an toàn tuyệt đối
    • Tương thích với nhiều hệ sinh thái, ưu tiên hàng đầu là bảo mật
    • Dễ dàng sử dụng với những tính năng tự động
    • Luôn có kế hoạch dự phòng cho bạn với nhiều phương thức mở khóa
    • Lắp đặt dễ dàng, hoạt động ổn định trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt
    • Mở khóa nhanh chóng qua thẻ NFC hoặc qua chuông cửa video

    Ưu điểm của khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D

    Mở khóa một chạm, tiện lợi và bảo mật tối ưu

    Với khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D, việc mở khóa chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế. Cảm biến vân tay chính xác đến 98.6%, cho phép lưu trữ tối đa 50  dấu vân tay, mang lại sự tiện lợi và bảo mật cho cả gia đình bạn. Chỉ cần chạm nhẹ, khóa sẽ nhận diện vân tay của bạn trong chưa đầy 0.5 giây và mở khóa một cách dễ dàng. Aqara U100 DL-D01D giúp bạn tận hưởng công nghệ bảo mật sinh trắc học hiện đại, nâng tầm sự an toàn cho không gian sống của bạn.

    khóa cửa thông minh Aqara U100

    Trải nghiệm thông minh, hỗ trợ đầy đủ ứng dụng Apple Home

    Với Khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D, việc loay hoay tìm chìa khóa đã trở thành quá khứ. Chỉ cần chạm nhẹ iPhone hoặc Apple Watch của bạn để mở cửa, ngay cả khi thiết bị hết pin. Sản phẩm còn hỗ trợ đầy đủ ứng dụng Apple Home, bao gồm cả mã truy cập cho khách, giúp bạn dễ dàng cấp quyền ra vào cho người thân hoặc bạn bè. Trải nghiệm sự tiện lợi và phong cách hiện đại trong việc kiểm soát ngôi nhà của bạn chưa bao giờ đơn giản đến vậy!

    Chia sẻ quyền truy cập dễ dàng, an toàn tuyệt đối

    Khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D trang bị bàn phím chống nhìn trộm, cho phép bạn nhập các ký tự ngẫu nhiên trước hoặc sau mật mã để ngăn chặn ánh mắt tò mò. Bạn có thể lựa chọn các loại mật mã: vĩnh viễn, định kỳ hoặc một lần, phù hợp với mọi nhu cầu từ cấp quyền truy cập cho người thân, bạn bè, dịch vụ dọn phòng hoặc khách thuê phòng,…. Đặc biệt, mật mã một lần được tạo cục bộ, giúp đảm bảo ngôi nhà luôn an toàn ngay cả khi khóa không kết nối internet. Sự tiện lợi và bảo mật giờ đây luôn trong tầm tay bạn!

    Khóa cửa thông minh Aqara U100

    Tương thích với nhiều hệ sinh thái, ưu tiên hàng đầu là bảo mật

    Khóa cửa thông minh Aqara U100 được xây dựng trên giao thức Zigbee, tương thích với Matter và các hệ sinh thái như Apple Home, Google Home, Alexa,… mang lại khả năng tích hợp dễ dàng vào hệ thống nhà thông minh.

    Khóa cửa thông minh Aqara U100

    Để có thể sử dụng các tính năng như tự động hóa, mở khóa từ xa hay hỗ trợ Matter, bạn cần phải có bộ điều khiển trung tâm Aqara Zigbee 3.0. Sản phẩm mang lại sự kết nối toàn diện, biến ngôi nhà bạn trở nên thông minh và an toàn hơn.

    Khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D luôn đặt vấn đề về bảo mật ưu tiên lên hàng đầu, tuân thủ tiêu chuẩn an toàn BHMA cấp 3 cho cấu trúc khóa. Dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ bởi mã hóa đầu cuối với thuật toán AES 128-bit an toàn. Đặc biệt, các thông tin nhạy cảm như vân tay được lưu trữ cục bộ, ngăn chặn mọi truy cập trái phép và đảm bảo an ninh tối đa cho ngôi nhà của bạn.

    Dễ dàng sử dụng với những tính năng tự động

    Khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D được trang bị con quay hồi chuyển tích hợp để phát hiện trạng thái khóa, không cần thêm cảm biến ngoài để kích hoạt tính năng tự động khóa và cảnh báo khi cửa chưa được khóa. Bên cạnh đó, chế độ “Không làm phiền” và “Chế độ thông hành” phù hợp cho cả gia đình và văn phòng, mang đến sự tiện lợi tối đa cho mọi tình huống sử dụng.

    Khóa cửa thông minh Aqara U100

    Khóa cửa Aqara U100 DL-D01D cho phép bạn thiết lập các kịch bản thông minh dựa trên từng người khi ra vào. Ví dụ, nếu Người 1 mở cửa, đèn sẽ tự động bật, điều hòa được đặt ở 24°C. Còn nếu Người 2 mở cửa, đèn phòng ngủ sẽ sáng, điều hòa được điều chỉnh về 27°C và nhạc được bật. Khám phá sự tiện nghi và hiện đại cùng với Aqara U100 trong từng khoảnh khắc của cuộc sống!

    Luôn có kế hoạch dự phòng cho bạn

    Đừng quá lo lắng khi bạn gặp phải những tình huống không mong muốn, bởi vì khóa Aqara U100 cung cấp nhiều phương thức khác nhau để mở và bạn có thể vào bên trong nhà, như là sử dụng chìa khóa vật lý hoặc cổng sạc khẩn cấp USB-C ở bảng điều khiển bên ngoài. Đặc biệt, khóa còn có cảnh báo pin yếu, đảm bảo bạn luôn nắm bắt được tình trạng pin của khóa và có phương án dự phòng để vào nhà an toàn.

    khóa Aqara U100

    Khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D hoạt động trên giao thức Zigbee tiết kiệm năng lượng, mang lại thời gian sử dụng lên đến 8 tháng* với pin AA dễ dàng thay thế. Bạn có thể yên tâm rằng khóa sẽ luôn sẵn sàng phục vụ mà không cần lo lắng về việc thay pin thường xuyên.

    Lắp đặt dễ dàng, hoạt động ổn định trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

    Với chuẩn chống nước IP65, mặt ngoài của U100 hoạt động ổn định trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, từ -35°C ~ 66°C, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho ngôi nhà của bạn bất kể thời tiết.

    Khóa cửa thông minh Aqara U100

    Khóa U100 có thiết kế tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nhà ở. Việc lắp đặt cũng chỉ cần các công cụ đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy biến ngôi nhà của bạn thành một không gian thông minh mà không cần lo ngại về quá trình lắp đặt phức tạp!

    Mở khóa nhanh chóng qua thẻ NFC hoặc qua chuông cửa video

    Khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D đi kèm với hai thẻ NFC, mang lại lựa chọn tiện lợi cho những ai gặp khó khăn trong việc nhớ mật khẩu hoặc sử dụng vân tay, như trẻ nhỏ hay người lớn tuổi. Chỉ cần chạm nhẹ thẻ NFC, bạn có thể mở khóa mà không cần lo lắng về việc quên mã.

    Mở khóa nhanh chóng qua thẻ NFC hoặc qua chuông cửa video

    Khóa U100 còn được tích hợp liền mạch với chuông cửa video G4. Khi có ai nhấn chuông, bạn có thể xem ai đang đứng trước cửa và dễ dàng mở khóa U100 khi cần thiết, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho gia đình.

    Thông số kĩ thuật 

    Thương hiệu Aqara
    Model U100 DL-D01D
    Kích thước bên trong 140,2 × 76,2 × 29 mm
    Kích thước bên ngoài 134,2 × 73,2 × 81,4 mm
    Nguồn điện khẩn cấp USB-C (5V)
    Pin 4 pin AA
    Thời gian sử dụng 8 tháng
    Tốc độ nhận dạng dấu vân tay ≤300ms
    Nền tảng tương thích Matter
    Giao tiếp không dây Bluetooth 5.0, Zigbee 3.0
    App kết nối Apple Home Kit, Aqara Home
    Câu hỏi chung thường gặp
    Làm sao tôi có thể biết đây là hàng chính hãng?
    Dễ dàng nhận biết điều này ngay trên vỏ hộp, hàng chính hãng sẽ có nhãn phụ thông tin sản phẩm bằng Tiếng Việt. Nội dung nhãn phụ: - Tên hàng bằng Tiếng Việt - Đơn vị nhập khẩu - Xuất xứ - Năm sản xuất và một số thông tin khác
    Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?
    Giá bán tại Mi Việt Nam đã bao gồm VAT
    Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?
    Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
    Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, Mi Việt Nam có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?
    Mi Việt Nam hỗ trợ kết nối, sử dụng qua số điện thoại kĩ thuật Hà Nội 0326.172.888 - Hồ Chí Minh 0941.938.232 bằng hình thức zalo, youtube, cuộc gọi video. Những sản phẩm nào có hướng dẫn lắp đặt tận nơi, chúng tôi sẽ ghi thông báo chi tiết ở phần mô tả sản phẩm và xác nhận lại khi quý khách đặt hàng.
    Phương thức trả góp sản phẩm như thế nào?
    Hiện tại Mi Việt Nam đã hỗ trợ phương thức trả góp của hai công ty tài chính Home Pay later và Kredivo thông qua đơn vị trung gian Bảo Kim
    Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có như nhau không?
    Chất lượng sản phẩm mua trực tiếp và online là như nhau 100% chính hãng fullbox.
    Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào? Vào đâu để kiểm tra?
    Để kiểm tra đơn hàng bạn vui lòng liên hệ đầu số 0326.175.888 (Hà Nội) - 0328.175.888 (Hồ Chí Minh) hoặc liên hệ qua Facebook Mivietnam.vn, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.
    Đánh giá

    There are no reviews yet.

    Be the first to review “Khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D – Bản Quốc Tế”

    Email và số điện thoại của bạn được bảo mật và không hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

    5990000

    Khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D – Bản Quốc Tế

    khóa cửa thông minh Aqara U100 DL-D01D

    Trong kho

    Back To Top