Tại Mi Việt Nam, chúng tôi tin rằng văn hóa công ty không chỉ là những giá trị cốt lõi mà còn là kim chỉ nam cho mọi hành động và quyết định. Với phương châm đặt khách hàng làm trung tâm và tôn trọng từng cá nhân trong đội ngũ, đã xây dựng nên một môi trường làm việc khuyến khích sự phát triển, gắn kết, và tinh thần trách nhiệm cao. Mỗi ngày làm việc tại Mi Việt Nam là một ngày của những nỗ lực sáng tạo và hợp tác, nơi mọi người đều cảm thấy được lắng nghe, được công nhận và có cơ hội phát huy hết tiềm năng của mình.

Hơn cả một nơi làm việc, Mi Việt Nam là một tập thể giàu giá trị nhân văn, nơi từng cá nhân không chỉ làm việc vì mục tiêu chung mà còn vì trách nhiệm đối với đồng đội và cộng đồng. Chính những giá trị này đã giúp Mi Việt Nam tạo dựng một môi trường đầy cảm hứng, từ đó củng cố sức mạnh nội lực để tiến xa và bền vững trong hành trình phát triển.

Triết lý kinh doanh

  • Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra những trải nghiệm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo. 
  • Nhân viên là tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp. Đời sống vật chất, tinh thần đầy đủ, sung túc của cán bộ, nhân viên là một thước đo thành công của doanh nghiệp.
  • Nền tảng cho một doanh nghiệp phát triển là xã hội. Chúng tôi cam kết tái đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động kinh doanh với các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo.

Giá trị cốt lõi

Sáu giá trị cốt lõi của công ty

Mi Việt Nam là một công ty có văn hóa riêng, chỉ những ai phù hợp & hòa nhập với văn hóa công ty mới được đứng trong đội ngũ.

Tận tâm với khách hàng 

  • Đặt khách hàng làm trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động của mình. 
  • Tư vấn và phục vụ khách hàng như phục vụ chính người thân trong gia đình mình. 
  • Chủ động lắng nghe để hiểu nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng. Tư vấn những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng. 
  • Luôn có thái độ trân trọng, thân thiện, vui vẻ và lễ phép với khách hàng. 

Trung thực 

  • Trung thực về mặt tài chính là không đụng đến tài sản không phải của mình.
  • Trung thực trong mối quan hệ với người khác là sự thống nhất giữa cái bạn nghĩ bên trong và cái bạn thể hiện ra bên ngoài qua cử chỉ, thái độ, lời nói với người đó 

Integrity – “Uy tín” 

  • Integrity là nói gì làm đấy – “UY TÍN” 
  • Nếu khả năng không hoàn thành thì cần thông báo sớm cho người có liên quan, đồng thời tái tạo một cam kết khác kèm hình phạt tự nhận nếu không hoàn thành tiếp 
    • “Lời nói của bạn là chính bạn” 
    • “Tôi/Em cam kết là đến lúc…. sẽ làm xong 
    • “Em xin tái tạo cam kết” 

Nhận trách nhiệm 

  • Luôn nhìn ra trách nhiệm của mình trong mọi việc không hiệu quả xảy ra. Không đổ lỗi hoặc chỉ tay về người khác. 
  • Sau khi đã nhận ra 100% nguồn gốc của vấn đề là ở chỗ mình, bạn có quyền buộc người khác cộng tác với mình để tạo ra thay đổi. 

Yêu thương đồng đội 

  • Luôn lấy yêu thương để đối xử với đồng đội 
  • Tìm mọi cách để hỗ trợ đồng đội hoàn thành tốt công việc 

Máu lửa với công việc 

  • Làm việc máu lửa, không ngại khó khăn thử thách. 
  • Việc dễ nhiều đơn vị khác, công ty khác đã làm. Vậy để thành công ta phải làm những việc khó mà ít người làm, và không làm được
Back To Top