Sale
Combo Nhà Mới - Chiêu Đãi Giá Hời Combo Nhà Mới - Chiêu Đãi Giá Hời
  • 📌Combo nhà mới từ 2 sản phẩm gia dụng trở lên
  • Tặng Voucher 200K cho đơn hàng từ 10 triệu
  • Tặng Voucher 500K cho đơn hàng từ 20 triệu
  • Tặng Voucher 1.000K cho đơn hàng từ 35 triệu
  • Tặng Voucher 1.500K cho đơn hàng từ 50 triệu

Máy rửa bát, rửa chén Xiaomi 16 bộ Mijia P1 – Hàng chính hãng

(2 đánh giá của khách hàng)
14,690,00015,990,000

(Đã bao gồm VAT)

Còn hàng

Tiết kiệm thêm đến 293,800 cho Mifan

  • Hàng chính hãng, giá đã bao gồm VAT
  • Bảo hành điện tử 18 tháng chính hãng
  • Đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất.
  • Bảo hành nhanh chóng nếu lỗi nhà sản xuất (chi tiết).
  • Cam kết hàng mới 100% Brandnew.
  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh (áp dụng 20km từ cửa hàng).

    Mi Việt Nam chính sách bảo hành, giao hàng
    Mô tả

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1 không chỉ mang đến khả năng làm sạch vượt trội với 5 hệ thống rửa siêu mạnh mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp việc rửa bát trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Sản phẩm nổi bật với khả năng tự động phân phối nước rửa bát, đảm bảo diệt khuẩn đến 99.999%, và giữ cho bát đĩa luôn thơm mát, an toàn cho sức khỏe gia đình. Với dung tích lớn lên đến 16 bộ bát đĩa, máy rửa chén bát Xiaomi Mijia P1 đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của người dùng hiện đại.

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1

    Máy rửa bát, rửa chén Xiaomi 16 bộ Mijia P1

    Ưu điểm của máy rửa bát, rửa chén Xiaomi 16 bộ Mijia P1

    • Công nghệ tự động hóa hiện đại cho hiệu quả tối ưu
    • Hệ thống phun nước 720° và điều chỉnh chất lượng nước thông minh
    • Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn tối ưu
    • Dung tích lớn 16 bộ bát đĩa cùng tính năng rửa phân tầng
    • Trang bị 12 chương trình rửa đa dạng được thiết kế riêng biệt
    • Nổi bật với thiết kế tinh tế, hiện đại và an toàn
    • Điều khiển thông minh qua app Mihome tiện lợi và linh hoạt

    Công nghệ tự động hóa hiện đại cho hiệu quả tối ưu

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thông minh và hiệu quả làm sạch tối ưu. Sản phẩm nổi bật với hệ thống tự động phân phối nước rửa bát, sử dụng công nghệ cảm biến quang học để nhận diện mức độ bẩn của bát đĩa và phân phối chính xác lượng nước rửa cần thiết. Chỉ cần thêm nước rửa bát một lần, bạn có thể sử dụng trong hai tuần, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1

      Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1

    Không chỉ dừng lại ở đó, máy còn tích hợp chức năng tự động mở cửa sau khi kết thúc quá trình sấy khô, giúp tạo sự thông thoáng và rút ngắn thời gian sấy khô lên đến 42%. Đặc biệt, cửa sẽ tự động đóng lại để ngăn chặn bụi bẩn và côn trùng xâm nhập, giữ cho bát đĩa luôn sạch sẽ và an toàn. 

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1

    Hệ thống phun nước 720° và điều chỉnh chất lượng nước thông minh

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1 được trang bị hệ thống rửa siêu mạnh với năm cơ chế làm sạch ưu việt, đảm bảo bát đĩa của bạn luôn sáng bóng như mới. Với hệ thống phun nước hình sao 720° toàn diện, thiết bị loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu ở mọi góc cạnh, kể cả những vết dầu mỡ bám trên nồi chảo.

    Hệ thống phun nước 720° và điều chỉnh chất lượng nước thông minh

    Hệ thống phun nước 720° và điều chỉnh chất lượng nước thông minh

    Động cơ BLDC kép biến tần mạnh mẽ với áp lực rửa lên đến 45000Pa cung cấp lực rửa cực kỳ mạnh mẽ, giúp đánh bay mọi loại vết bẩn.

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1 Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1

    Ngoài ra, Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1 còn tích hợp hệ thống điều chỉnh chất lượng nước thông minh, giúp giảm thiểu cặn vôi, kết hợp với hệ thống lọc ba lớp, mang lại khả năng rửa sạch sâu và tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, quá trình sấy khô nhanh ba giai đoạn bao gồm sấy bằng gió nóng PTC, tự động mở cửa để giải phóng hơi nước và ngưng tụ bằng nhiệt dư, giúp bát đĩa luôn khô ráo, thơm tho, và không bị ám mùi.

    Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn tối ưu

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1 không chỉ mang đến khả năng làm sạch tuyệt vời mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình với công nghệ diệt khuẩn tiên tiến. Sản phẩm sử dụng công nghệ ion hóa để diệt khuẩn, với tỷ lệ diệt khuẩn lên đến 99.999%*, mang lại sự an tâm tuyệt đối trong mỗi bữa ăn.

    Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ diệt khuẩn tối ưu

    Kết hợp giữa nước nóng ở nhiệt độ 75℃ và các ion dương, ion âm, cũng như ion plasma, máy rửa bát này loại bỏ hiệu quả vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh trên bát đĩa và trong khoang máy, ngăn chặn các mầm bệnh nguy hiểm như vi khuẩn E.coli, vi khuẩn tụ cầu vàng, virus bại liệt và vi khuẩn Helicobacter pylori.

    Dung tích lớn 16 bộ bát đĩa cùng tính năng rửa phân tầng

    Với thiết kế dung tích lớn lên đến 16 bộ bát đĩa, máy rửa chén bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1 mang đến sự tiện nghi vượt trội cho các bữa tiệc gia đình hoặc những buổi tụ họp đông người. Sản phẩm được trang bị ba tầng khay đựng, cho phép bạn dễ dàng sắp xếp bát đĩa và nồi chảo một cách ngăn nắp và hiệu quả. Với khả năng chứa đựng lên đến 116 món gồm bát, đũa, muỗng, đĩa, cốc và nồi chảo, việc rửa sạch tất cả chỉ trong một lần là điều dễ dàng.

    Dung tích lớn 16 bộ bát đĩa cùng tính năng rửa phân tầng

    Đặc biệt, máy rửa chén Xiaomi 16 bộ Mijia P1 còn mang đến tính năng rửa phân tầng, giúp tiết kiệm nước và điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu. Bạn có thể lựa chọn rửa ít dụng cụ ở tầng trên hoặc tầng dưới mà không cần chờ đợi tích lũy nhiều bát đĩa. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiết kiệm nước và năng lượng cấp 1, giúp giảm thiểu chi phí và bảo vệ môi trường, trong khi vẫn đảm bảo bát đĩa sạch sẽ, khô ráo nhanh chóng.

    Dung tích lớn 16 bộ bát đĩa cùng tính năng rửa phân tầng

    Trang bị 12 chương trình rửa đa dạng được thiết kế riêng biệt

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1 được trang bị công nghệ cảm biến quang học kết hợp với thuật toán AI thông minh, cho phép phát hiện và phân tích mức độ bẩn của bát đĩa chỉ trong vòng 2 giây. Dựa trên kết quả này, máy tự động điều chỉnh chương trình rửa, thời gian và lượng nước sử dụng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. 

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1

    Bên cạnh đó, máy rửa chén bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1 còn được trang bị 12 chương trình rửa đa dạng, được thiết kế riêng biệt để phù hợp với từng loại mức độ bẩn và chất liệu của bát đĩa. Dù là những vết bẩn nhẹ nhàng hay cứng đầu, sản phẩm đều có thể xử lý một cách hiệu quả.

    Nổi bật với thiết kế tinh tế, hiện đại và an toàn

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1 không chỉ nổi bật với tính năng mà còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế tinh tế, sang trọng, thể hiện đẳng cấp cao cấp. Sản phẩm được trang bị đèn chiếu sáng bên trong khoang rửa, tự động bật sáng khi mở cửa, giúp bạn dễ dàng lấy ra bát đĩa ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1 Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1

    Một điểm nhấn đặc biệt là hệ thống đèn báo ba màu thông minh, cho phép bạn dễ dàng nhận biết trạng thái rửa chỉ bằng một cái nhìn. Cửa máy làm từ kính cường lực màu xám titan, không chỉ chịu nhiệt và chống nổ tốt mà còn dễ dàng lau chùi, giữ cho máy luôn sáng bóng như mới.

    Thiết kế giao diện người dùng tối giản với màn hình TFT lớn hiển thị trực quan, giúp bạn theo dõi toàn bộ quá trình rửa một cách dễ dàng. Tay nắm cửa được thiết kế ẩn bên trong, không chỉ tạo nên vẻ ngoài liền mạch, hiện đại mà còn giúp tránh va chạm khi trẻ em ở gần, đảm bảo an toàn tối đa cho cả gia đình

    Điều khiển thông minh qua app Mihome tiện lợi và linh hoạt

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1 có khả năng kết nối và điều khiển thông qua ứng dụng Mihome giúp việc quản lý và sử dụng máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với sự kết hợp của NFC và ứng dụng Mi Home, bạn có thể điều khiển máy chỉ bằng một chạm hoặc thông qua điện thoại. 

    Điều khiển thông minh qua app Mihome tiện lợi và linh hoạt

    Ứng dụng Mi Home cho phép bạn lên lịch rửa bát trong 24 giờ, giúp tối ưu hóa thời gian và không còn lo lắng về việc rửa bát vào những thời điểm không tiện lợi. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ cập nhật OTA trực tuyến, mang đến cho bạn những tính năng mới nhất ngay khi chúng được phát hành, giúp trải nghiệm sử dụng luôn tươi mới và hiện đại.

    Máy rửa bát Xiaomi 16 bộ Mijia P1

    Thông số kĩ thuật sản phẩm

    Thương hiệu Xiaomi Mijia
    Model Mijia P1 – QMDW1601M
    Công suất định mức 1800W
    Sức chứa tối đa 16 bộ
    Điện áp định mức 220V / 50Hz
    Phương pháp sấy Sấy cửa đóng mở tự động 2.0 + Sấy không khí nóng PTC + Nhiệt độ dư
    Lượng nước tiêu thụ trong chu trình làm việc 12L
    Tiêu thụ điện năng của chu trình làm việc 0,836kWh
    Nhiệt độ nước đầu vào <40°C
    Áp lực nước định mức 0,04-1MPa
    Tải trọng giỏ đựng bát chứa được Pallet trên 1,5kg + Giỏ bát trên ≤7kg + Giỏ bát dưới 16kg
    Kích thước sản phẩm (lắp đặt độc lập):  598 × 805 × 596mm
    Kích thước sản phẩm (lắp đặt âm tường): 598 x 775 x 573mm
    Kích thước mở tối thiểu để lắp đặt: 600 x 780 × 575mm
    Kết nối không dây: Wi-Fi IEEE
    802.11b/g/n 2.4GHz

    Hình ảnh thực tế sản phẩm

    Câu hỏi chung thường gặp
    Làm sao tôi có thể biết đây là hàng chính hãng?
    Dễ dàng nhận biết điều này ngay trên vỏ hộp, hàng chính hãng sẽ có nhãn phụ thông tin sản phẩm bằng Tiếng Việt. Nội dung nhãn phụ: - Tên hàng bằng Tiếng Việt - Đơn vị nhập khẩu - Xuất xứ - Năm sản xuất và một số thông tin khác
    Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?
    Giá bán tại Mi Việt Nam đã bao gồm VAT
    Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?
    Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
    Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, Mi Việt Nam có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?
    Mi Việt Nam hỗ trợ kết nối, sử dụng qua số điện thoại kĩ thuật Hà Nội 0326.172.888 - Hồ Chí Minh 0941.938.232 bằng hình thức zalo, youtube, cuộc gọi video. Những sản phẩm nào có hướng dẫn lắp đặt tận nơi, chúng tôi sẽ ghi thông báo chi tiết ở phần mô tả sản phẩm và xác nhận lại khi quý khách đặt hàng.
    Phương thức trả góp sản phẩm như thế nào?
    Hiện tại Mi Việt Nam đã hỗ trợ phương thức trả góp của hai công ty tài chính Home Pay later và Kredivo thông qua đơn vị trung gian Bảo Kim
    Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có như nhau không?
    Chất lượng sản phẩm mua trực tiếp và online là như nhau 100% chính hãng fullbox.
    Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào? Vào đâu để kiểm tra?
    Để kiểm tra đơn hàng bạn vui lòng liên hệ đầu số 0326.175.888 (Hà Nội) - 0328.175.888 (Hồ Chí Minh) hoặc liên hệ qua Facebook Mivietnam.vn, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.
    Đánh giá
    1. Hữu Thọ

      Cần tư vấn giao hàng, lắp đặt thế nào, tôi ở Hà Đông

      • Mi Việt Nam

        Mi Việt Nam xin chào anh Thọ!
        Dạ bộ phận tư vấn Mi Việt Nam sẽ liên hệ thông tin cụ thể sản phẩm đến anh ạ.
        Thân mến!

    2. Hoài Lê

      Mẫu mã đẹp, nhân viên lắp đặt tận tình, sẽ tiếp tục ủng hộ Mi VN.

      • Mi Việt Nam

        Mi Việt Nam xin chào chị Hoài Lê!
        Cảm ơn chị đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm tại Mi Việt Nam, nếu chị cần hỗ trợ bên em luôn sẵn sàng phục vụ – Hotline 1900.068.828.
        Chúc chị luôn vui và nhiều sức khỏe!

    Add a review

    Email và số điện thoại của bạn được bảo mật và không hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

    14690000

    Máy rửa bát, rửa chén Xiaomi 16 bộ Mijia P1 – Hàng chính hãng

    Máy rửa bát, rửa chén Xiaomi 16 bộ Mijia P1

    Trong kho

    Back To Top