Sale

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10s Ultra Gen 2 – Bản Quốc Tế

(2 đánh giá của khách hàng)
15,990,00023,990,000

(Đã bao gồm VAT)

Xóa

Tiết kiệm thêm đến 300,000 cho Mifan

  • Hàng công ty, bản Quốc tế, giá full VAT
  • Bảo hành điện tử 24 tháng chính hãng, bảo hành pin 12 tháng.
  • Đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất.
  • Ưu đãi mở bán (10.09 – 20.09): Tặng 01 Chổi tricut chống rối trị giá 1250K Hoặc 01 Bộ phụ kiện thay thế chính hãng trị giá 990K + can nước lau nhà chuyên dụng (Số lượng có hạn).
  • Tặng gói BẢO HÀNH TẠI NHÀ, áp dụng 20km từ cửa hàng.
  • Cam kết hàng mới 100% Brandnew.
  • Lắp đặt, HDSD kĩ càng tại nhà bởi các chuyên gia trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Đảm bảo 100% dịch vụ: Mi Việt Nam cung cấp đầy đủ các phụ tùng thay thế chính hãng chuẩn “genuine parts” cho các sản phẩm Mi Robot, giảm 30% cho khách hàng sửa chữa sau thời gian bảo hành.
  • Miễn phí vận chuyển Toàn Quốc.

    Mi Việt Nam chính sách bảo hành, giao hàng
    Mô tả

    Dreame L10s Ultra Gen 2

    Dreame L10s Ultra Gen 2 không chỉ là một robot hút bụi lau nhà thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đắc lực giúp ngôi nhà bạn luôn sạch bong sáng bóng. Với công nghệ RoboSwing MopExtend™, chiếc máy này dễ dàng len lỏi vào những góc khuất, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn một cách hiệu quả. Lực hút siêu mạnh 10.000Pa nhanh chóng loại bỏ mọi loại rác thải, từ mảnh giấy vụn cho đến lông thú cưng, mang đến trải nghiệm làm sạch hoàn toàn mới. Đặc biệt, chế độ làm sạch khu vực dành riêng cho thú cưng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

     Dreame L10s Ultra Gen 2

    bảng so sánh robot

    Ưu điểm nổi bật của robot Dreame L10s Ultra Gen 2

    • Làm sạch mọi ngóc ngách với khả năng mở rộng khăn lau linh hoạt
    • Lực hút Vormax™ 10.000Pa hút sạch mọi bụi bẩn một cách dễ dàng
    • Loại bỏ vết bẩn cứng đầu với hệ thống lau DuoScrub™
    • Điều chỉnh lượng nước linh hoạt cho mọi nhu cầu lau dọn
    • Chổi chính Tricut giải quyết tình trạng tóc rối hiệu quả
    • Làm sạch thảm thông minh với nhiều chế độ khác nhau
    • Trạm sạc đa năng tự động hoàn toàn quy trình làm sạch
    • Di chuyển thông minh trong toàn bộ ngôi nhà
    • Chế độ vệ sinh thân thiện với thú nuôi
    • Kết nối và điều khiển dễ dàng qua ứng dụng trên điện thoại
    • Hỗ trợ khả năng điều khiển bằng giọng nói

    Vượt qua giới hạn, làm sạch mọi ngóc ngách

    Bạn đã bao giờ cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy những mảnh vụn nhỏ lọt vào dưới gầm tủ mà robot hút bụi không thể dọn dẹp? Với Dreame L10s Ultra Gen 2, bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều đó nữa.

    Dreame L10s Ultra Gen 2 được thiết kế để chinh phục những khu vực mà các robot hút bụi thông thường không thể với tới. Với khả năng tiếp cận các vùng khó làm sạch sâu đến 4cm, chiếc máy này dễ dàng len lỏi dưới gầm giường, tủ, sofa và các đồ nội thất thấp khác, loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn một cách hiệu quả. 

    Vượt qua giới hạn, làm sạch mọi ngóc ngách

    Nhờ hệ thống nhận diện mép thông minh và phần kéo dài khăn lau có thể điều chỉnh, robot hút bụi Dreame L10s Ultra Gen 2 đảm bảo làm sạch 165% mép tường và các góc cạnh, mang đến một không gian sống hoàn toàn sạch sẽ và tinh tươm.

    Lực hút Vormax™ 10.000Pa hút sạch mọi bụi bẩn

    Robot hút bụi lau nhà Dreame L10s Ultra Gen 2 sở hữu khả năng gom bụi đáng kinh ngạc nhờ lực hút lên đến 10.000Pa. Công nghệ Vormax™ tiên tiến giúp máy đạt hiệu quả hút bụi tối ưu, đảm bảo mọi ngóc ngách trong ngôi nhà đều sạch sẽ. Với chổi cao su được thiết kế nổi, Dreame L10s Ultra Gen 2 dễ dàng xử lý lông tóc rối, đồng thời, tính năng nhận dạng thảm bằng sóng siêu âm và khả năng nâng khăn lau cải thiện quá trình vệ sinh thảm, mang lại không gian sống trong lành và thoải mái hơn.

    Lực hút Vormax™ 10.000Pa hút sạch mọi bụi bẩn

    Hệ thống lau DuoScrub™ loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng

    Robot hút bụi Dreame L10s Ultra Gen 2 không chỉ vượt trội trong việc hút bụi mà còn ấn tượng với khả năng làm sạch các vết bẩn và vết ố cứng đầu. Được trang bị hệ thống lau DuoScrub™, máy sử dụng hai khăn lau xoay với tốc độ cao. Khi hoạt động, các khăn lau này tác động dưới áp suất, giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn cứng đầu và những vết bẩn khó chịu bám trên sàn nhà.

    Hệ thống lau DuoScrub™ loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng

    Hệ thống lau DuoScrub™ không chỉ đơn thuần là lau bề mặt mà còn thâm nhập sâu vào các vết bẩn, giúp vệ sinh kỹ lưỡng và hiệu quả hơn. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những khu vực thường xuyên bị đổ tràn hoặc bám bẩn nặng. Người dùng sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay lần đầu sử dụng, khi sàn nhà trở nên sạch sẽ và sáng bóng.

    Điều chỉnh lượng nước linh hoạt cho mọi nhu cầu lau dọn

    Dreame L10s Ultra Gen 2 mang đến sự tiện lợi tối đa với tính năng điều chỉnh lượng nước linh hoạt. Với 32 mức điều chỉnh nước, người dùng có thể dễ dàng chọn mức nước phù hợp nhất với nhu cầu vệ sinh của mình. Dù bạn cần làm sạch bụi bẩn nhẹ hay những vết bẩn cứng đầu, L10s Ultra Gen 2 luôn sẵn sàng đáp ứng.

    Điều chỉnh lượng nước linh hoạt cho mọi nhu cầu lau dọn

    Tính năng làm sạch của robot có thể giúp làm giảm lượng nước xả ra, đồng thời hạn chế tạo ra các vết bẩn mới. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn giữ cho sàn nhà luôn sạch sẽ và khô ráo. Ngoài ra, Dreame L10s Ultra Gen 2 còn có khả năng điều chỉnh thể tích nước để sàn khô nhanh hơn, tạo ra một môi trường thân thiện và an toàn cho thú nuôi.

    Chổi chính Tricut giải quyết tình trạng tóc rối hiệu quả

    Robot Dreame L10s Ultra Gen 2 có thể tích hợp được chổi chính Tricut, mang đến giải pháp hiệu quả trong việc xử lý tóc rối. Với thiết kế đặc biệt, chổi TriCut tự động cắt tóc rối và đưa trực tiếp vào ngăn chứa bụi. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm bớt công sức cho người dùng, không cần phải vệ sinh thủ công phiền phức.

    Chổi chính Tricut giải quyết tình trạng tóc rối hiệu quả

    Chổi Tricut là một phụ kiện mua riêng, nhưng sự bổ sung này thực sự đáng giá cho những ai muốn tối ưu hóa hiệu quả vệ sinh của Dreame L10s Ultra Gen 2. Với khả năng xử lý tóc rối một cách dễ dàng và tự động, chổi TriCut giúp duy trì hiệu suất làm việc của máy.

    Làm sạch thảm thông minh với nhiều chế độ khác nhau

    Dreame L10s Ultra Gen 2 mang đến nhiều chế độ vệ sinh thảm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Máy cung cấp các chế độ như nâng khăn lau, làm sạch thảm chuyên sâu với tính năng tăng lực hút, hút bụi và lau sàn, tránh thảm, và ưu tiên cho việc vệ sinh thảm. Nhờ những chế độ này, bạn có thể chọn phương pháp tối ưu nhất cho từng tấm thảm trong nhà mình.

    Làm sạch thảm thông minh với nhiều chế độ khác nhau

    Với khả năng tự động nâng khăn lau lên 10.5mm cùng sự kết hợp linh hoạt giữa các chế độ này giúp Dreame L10s Ultra Gen 2 trở thành giải pháp vệ sinh hoàn hảo cho mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có nhiều khu vực trải thảm.

    Trạm sạc đa năng tự động hoàn toàn quy trình làm sạch

    Bên cạnh tính năng tự động hút rác từ hộp chứa bụi của robot lên túi chứa rác, trạm sạc của Dreame L10s Ultra Gen 2 còn có những tính năng tự động hữu ích khác.

    Trạm sạc đa năng tự động hoàn toàn quy trình làm sạch

    Tự động giặt và sấy khô khăn lau

    Tính năng tự động giặt khăn lau giúp bạn không cần phải vệ sinh khăn lau một cách thủ công. Sau một khoảng thời gian lau dọn, robot sẽ quay về giặt khăn lau tự động để làm sạch hiệu quả hơn.

    Sau khi hoàn thành công việc vệ sinh, Dreame L10s Ultra Gen 2 sẽ tự động sấy khô các khăn lau xoay bằng không khí ấm. Quá trình này giúp tránh mùi mốc và các mùi khó chịu, giữ cho khăn lau luôn sạch sẽ và sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo.

    Tự động thêm nước và pha nước lau sàn

    Dreame L10s Ultra Gen 2 được trang bị trạm sạc hoàn toàn tự động, với ngăn chứa nước sạch dung tích 4,5 lít. Trạm sạc sẽ tự động thêm nước vào bình chứa trên robot để giúp giữ cho giẻ lau luôn ướt, đảm bảo hiệu quả làm sạch liên tục. Bên cạnh đó, khả năng tự động pha nước lau sàn cũng giúp cho việc làm sạch trở nên hiệu quả hơn mà không cần sự can thiệp thủ công từ phía người dùng.

    Bộ bơm xả nước tự động*

    Dreame L10s Ultra Gen 2 có thể lắp được bộ bơm xả nước tự động (* cần mua riêng) giúp quá trình vệ sinh trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn không cần phải lo lắng về việc thêm nước hay xả nước thủ công, tất cả đều được tự động hóa.

    Sạc nhanh hơn 30% và sạc ngoài giờ cao điểm

    Công nghệ tiên tiến của Dreame giúp tăng tốc độ sạc cho pin dung lượng 5.200mAh. Pin này cho phép Dreame L10s Ultra Gen 2 hoạt động liên tục lên đến 240 phút ở chế độ tiêu chuẩn, đảm bảo robot luôn sẵn sàng cho lần vệ sinh tiếp theo nhanh chóng.

    Để giúp người dùng tiết kiệm tiền điện, Dreame L10s Ultra Gen 2 có tính năng sạc ngoài giờ cao điểm. Với tính năng này, robot sẽ sạc pin vào thời điểm điện giá rẻ, giúp giảm chi phí điện năng cho gia đình bạn.

    Dreame L10s Ultra Gen 2

    Di chuyển thông minh trong toàn bộ ngôi nhà

    Dreame L10s Ultra Gen 2 sử dụng công nghệ Smart Pathfinder™ và 3DAdapt™ để di chuyển thông minh và hiệu quả trong ngôi nhà của bạn. Nhờ khả năng tương tác bản đồ 3D nâng cao, robot có thể lập kế hoạch định hướng thông minh và tránh chính xác các chướng ngại vật. Trong quá trình lập bản đồ, bạn có thể thêm thông tin về đồ nội thất bằng cách quét mã AR, giúp bản đồ 3D trở nên chính xác hơn và đường dẫn hướng chi tiết hơn.

    Di chuyển thông minh trong toàn bộ ngôi nhà

    Với khả năng leo lên đến 20mm, Dreame L10s Ultra Gen 2 có thể vượt qua các ngưỡng cửa và thảm dày mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Người dùng có thể thiết lập các vùng không lau và ranh giới ảo để kiểm soát chính xác lộ trình lau nhà của Dreame L10s Ultra Gen 2.

    Chế độ vệ sinh thân thiện với thú nuôi

    Với chế độ vệ sinh thân thiện với thú nuôi, người dùng có thể kích hoạt chế độ chăm sóc thú cưng để tùy chỉnh tính năng vệ sinh phù hợp.

    Khi thêm đồ đạc dành cho thú cưng vào ứng dụng Dreamehome, robot sẽ xác định và vệ sinh kỹ các khu vực thú cưng hai lần. Điều này đảm bảo rằng mọi ngóc ngách mà thú cưng của bạn thường xuyên lui tới đều được làm sạch một cách triệt để.

    Chế độ vệ sinh thân thiện với thú nuôi

    Ngoài ra, Dreame L10s Ultra Gen 2 còn điều chỉnh thể tích nước để sàn nhà khô nhanh hơn trong quá trình lau. Điều này không chỉ giữ cho môi trường sống của bạn luôn sạch sẽ mà còn an toàn và thoải mái cho thú cưng.

    Với khả năng thu gom bụi và lông hiệu quả, Dreame L10s Ultra Gen 2 giúp việc dọn dẹp những vết bẩn do thú cưng để lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy tăng cường khả năng hút bụi để loại bỏ lông thú nuôi và làm sạch túi bụi một cách hiệu quả.

    Kết nối và điều khiển dễ dàng qua ứng dụng trên điện thoại

    Robot hút bụi lau nhà Dreame L10s Ultra Gen 2 có thể kết nối và điều khiển dễ dàng qua ứng dụng Dreamehome trên điện thoại. Robot có thể đề xuất chế độ vệ sinh hàng ngày hoặc chế độ tối ưu, dựa trên nhu cầu cụ thể của từng khu vực trong ngôi nhà. Người dùng sẽ nhận được các báo cáo chi tiết và dễ đọc, giúp thuận tiện theo dõi quá trình làm sạch.

    Kết nối và điều khiển dễ dàng qua ứng dụng trên điện thoại

    Dreame L10s Ultra Gen 2

    Với tính năng CleanGenius™, Dreame L10s Ultra Gen 2 cung cấp phương pháp vệ sinh tùy chỉnh theo từng phòng. Máy sẽ tự động điều chỉnh cách làm sạch dựa trên đặc điểm của từng khu vực, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cho từng không gian.

    Dreame L10s Ultra Gen 2 Dreame L10s Ultra Gen 2 Dreame L10s Ultra Gen 2

    Hỗ trợ khả năng điều khiển bằng giọng nói

    Không chỉ có thể điều khiển qua điện thoại, Dreame L10s Ultra Gen 2 còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, mang lại trải nghiệm vệ sinh liền mạch và tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng ra lệnh cho robot bắt đầu, dừng hoặc điều chỉnh chế độ vệ sinh chỉ bằng cách sử dụng giọng nói của mình, nhờ tích hợp trợ lý điều khiển bằng giọng nói.

    Kết nối và điều khiển dễ dàng qua ứng dụng trên điện thoại

    Thông số kỹ thuật robot Dreame L10s Ultra Gen 2

    Thương hiệu Dreame
    Model L10s Ultra Gen 2
    Kích thước 350 x 350 x 97.2 mm
    Trọng lượng 4kg
    Tự động mở rộng khăn lau MopExtend™ RoboSwing
    Tự động nâng khăn lau 10.5mm
    Dung lượng pin 5.200mAh
    Thể tích ngăn chứa bụi 300ml
    Lực hút tối đa 10.000Pa
    Chiều cao vượt ngưỡng 20mm
    Thông số kỹ thuật dock sạc
    Kích thước sản phẩm 457 x 340 x 590.5mm
    Trọng lượng 8.5kg
    Thể tích túi chứa bụi 3.2L
    Dung tích thùng chứa nước sạch/bẩn 4.5L/4L

    Hình ảnh thực tế sản phẩm

     

    Câu hỏi chung thường gặp
    Làm sao tôi có thể biết đây là hàng chính hãng?
    Dễ dàng nhận biết điều này ngay trên vỏ hộp, hàng chính hãng sẽ có nhãn phụ thông tin sản phẩm bằng Tiếng Việt. Nội dung nhãn phụ: - Tên hàng bằng Tiếng Việt - Đơn vị nhập khẩu - Xuất xứ - Năm sản xuất và một số thông tin khác
    Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?
    Giá bán tại Mi Việt Nam đã bao gồm VAT
    Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?
    Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
    Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, Mi Việt Nam có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?
    Mi Việt Nam hỗ trợ kết nối, sử dụng qua số điện thoại kĩ thuật Hà Nội 0326.172.888 - Hồ Chí Minh 0941.938.232 bằng hình thức zalo, youtube, cuộc gọi video. Những sản phẩm nào có hướng dẫn lắp đặt tận nơi, chúng tôi sẽ ghi thông báo chi tiết ở phần mô tả sản phẩm và xác nhận lại khi quý khách đặt hàng.
    Phương thức trả góp sản phẩm như thế nào?
    Hiện tại Mi Việt Nam đã hỗ trợ phương thức trả góp của hai công ty tài chính Home Pay later và Kredivo thông qua đơn vị trung gian Bảo Kim
    Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có như nhau không?
    Chất lượng sản phẩm mua trực tiếp và online là như nhau 100% chính hãng fullbox.
    Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào? Vào đâu để kiểm tra?
    Để kiểm tra đơn hàng bạn vui lòng liên hệ đầu số 0326.175.888 (Hà Nội) - 0328.175.888 (Hồ Chí Minh) hoặc liên hệ qua Facebook Mivietnam.vn, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.
    Đánh giá
    1. Văn Trọng

      Rất tốt, trước đã mua 1 con D10s giờ nâng cấp lên em này dùng thích thật.

      • Mi Việt Nam

        Mi Việt Nam xin chào anh Trọng!
        Cảm ơn anh đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm tại Mi Việt Nam, nếu anh cần hỗ trợ bên em luôn sẵn sàng phục vụ – Hotline 1900.068.828.
        Chúc anh luôn vui và nhiều sức khỏe!

    2. Đặng Triều

      Có sẵn hàng ko shop, tư vấn mình nhé.

      • Mi Việt Nam

        Mi Việt Nam xin chào anh Triều!
        Dạ sản phẩm này bên em có sẵn hàng,bộ phận tư vân Mi Việt Nam sẽ liên hệ thông tin cụ thể sản phẩm đến anh ạ.
        Thân mến!

    Add a review

    Email và số điện thoại của bạn được bảo mật và không hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

    15990000

    Robot hút bụi lau nhà Dreame L10s Ultra Gen 2 – Bản Quốc Tế

    Dreame L10s Ultra Gen 2

    Trong kho

    Back To Top