Dreame mở 4 trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Với mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất, Dreame đã chính thức khai trương 4 trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam từ ngày 01/09/2023.

Tại các trung tâm bảo hành này, tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Dreame phân phối bởi Công ty My Robot đều được hưởng đầy đủ các chế độ hậu mãi chính hãng của Dreame.

Dreame chính thức khai trương 4 trung tâm bảo hành tại Việt Nam

Dreame là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh gia đình thông minh của Trung Quốc. Được thành lập từ năm 2015, đến nay Dreame đã sở hữu hơn 150 bằng sáng chế và trở thành một trong những thương hiệu top đầu về lĩnh vực robot hút bụi thông minh.

Việc Dreame chính thức khai trương 4 trung tâm bảo hành tại Việt Nam thể hiện rõ cam kết luôn mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho thị trường Việt Nam. Đây là nền tảng để người dùng có thể an tâm lựa chọn các sản phẩm từ thương hiệu Dreame. Vì bất cứ khi nào người dùng cần bảo hành, bảo dưỡng thiết bị thì họ đều có thể tìm thấy một địa chỉ tin cậy.

Địa chỉ nhận sản phẩm bảo hành

Khách hàng khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm có thể liên hệ và đến các trung tâm bảo hành chính hãng của Dreame tại những địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ các trung tâm bảo hành chính hãng Dreame

Ngoài ra, cũng có thể liên hệ qua số Hotline: 1900 555 567 hoặc Mrs. Quyên – Email: lequyen@hongquang.com

Lưu ý về việc bảo hành sản phẩm

Khách hàng cần kiểm tra thông tin và thời hạn bảo hành của sản phẩm tại đây: https://dreamevietnam.vn/check-serial/

Các sản phẩm có thông tin về thời hạn bảo hành điện tử theo đường link trên mới đủ điều kiện để được nhận bảo hành.

Khi gửi sản phẩm cần bảo hành về trung tâm bảo hành, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Ghi lại video quá trình đóng gói sản phẩm dự phòng khi có sự cố khi vận chuyển.
  • Cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm:
    • Tên khách hàng
    • Số điện thoại
    • Địa chỉ trả hàng
    • Tên sản phẩm cần bảo hành
    • Lỗi sản phẩm
    • SERIAL của máy
    • Phụ kiện kèm theo
    • Thông tin mua hàng (Nơi mua hàng, mã đơn hàng)
  • Trung tâm bảo hành sẽ thanh toán chi phí gửi hàng hai chiều khi khách hàng gửi sản phẩm theo hình thức gửi thường – đường bộ qua các đơn vị vận chuyển sau: VINTRANS, NHẤT TÍN, VIETTELPOST.
  • Thời gian xử lý bảo hành từ 7 – 14 ngày kể từ ngày trung tâm bảo hành nhận được sản phẩm (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ).
  • Trung tâm bảo hành không chịu trách nhiệm khi hàng bị thất lạc do không có đầy đủ thông tin.

Lưu ý khi gửi sản phẩm bảo hành

Lợi ích của việc có trung tâm bảo hành chính hãng Dreame

Với việc có các trung tâm bảo hành chính hãng của Dreame tại Việt Nam, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau đây:

  • Được kiểm tra và sửa chữa miễn phí bằng linh kiện chính hãng Dreame tại các trung tâm bảo hành cho các sản phẩm gặp lỗi trong thời gian bảo hành.
  • Được sử dụng các dịch vụ sửa chữa có phí tại trung tâm bảo hành với chi phí tiết kiệm nhất, với các linh kiện chính hãng do Dreame cung cấp.
  • Được trải nghiệm và tư vấn các sản phẩm công nghệ thông minh của Dreame trong không gian hiện đại và sang trọng.

Việc Dreame khai trương 4 trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam là một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của Dreame ở khu vực Đông Nam Á. Dreame cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như mang đến dịch vụ bảo hành, hậu mãi tốt nhất để đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng.

Bài viết có liên quan
Back To Top