Xe điện mini Scooter Segway Ninebot D18W

9,990,000

(Đã bao gồm VAT)

Hàng sắp về

  • Hàng chính hãng, giá đã bao gồm VAT
  • Bảo hành điện tử 24 tháng, Pin 12 tháng tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  • Hàng mới 100% Brandnew Fullbox
  • Lắp đặt, HDSD tại nhà nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Đảm bảo 100% dịch vụ: Mi Việt Nam cung cấp đầy đủ các phụ tùng thay thế chính hãng chuẩn “genuine parts” cho các sản phẩm xe điện Segway-ninebot Scooter. Giảm 30% cho khách hàng sửa chữa sau bảo hành
  • Lưu ý khách hàng ở tỉnh: Mặt hàng giá trị cao, cồng kềnh, Mi Việt Nam không áp dụng dịch vụ COD với sản phẩm này, quý khách vui lòng thanh toán chuyển khoản trước khi mua hàng.

    Mi Việt Nam chính sách bảo hành, giao hàng
    Mô tả

    Xe điện mini Scooter Segway Ninebot D18W cho khả năng di chuyển êm ái cùng giá thành hấp dẫn, không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn thể hiện cá tính và đẳng cấp của người sử dụng. Với trọng lượng chỉ 14.8Kg cùng thiết kế tinh tế cùng khả năng gấp gọn, chiếc xe này là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự tiện lợi và linh hoạt.

    Xe điện mini Scooter Segway Ninebot D18W

    Xe điện mini Scooter Segway Ninebot D18W

    Đặc điểm nổi bật của Segway Ninebot D18W

    • Thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, lốp chống trượt an toàn
    • Trang bị phanh tái sinh như ô tô điện
    • Tốc độ tối đa 25km/h, quãng đường tối đa 18km/ 1 lần sạc
    • Dễ dàng gấp gọn, đế để chân rộng rãi và chắc chắn
    • Màn hình hiển thị thông tin trực quan
    • Dung lượng pin lớn, quản lý năng lượng thông minh
    • Khả năng chống nước ấn tượng

    Thiết kế gọn nhẹ, an toàn, lốp chống trượt 10 inch

    Xe điện mini Scooter Segway Ninebot D18W được thiết kế gọn nhẹ, hiện đại với bàn để chân thấp. Cùng với đó là lốp có đường kính lớn lên đến 10 inch, giúp cho chiếc xe có thể di chuyển dễ dàng với đa dạng địa hình, độ dốc. Bên cạnh đó, bánh xe của Ninebot D18W cũng đã được cải tiến để ngăn chặn khả năng bị đâm thủng, mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

    Thiết kế gọn nhẹ, an toàn

    Hơn nữa, để đối phó với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, xung quanh bánh xe của Segway Ninebot D18W còn được trang bị những vân gai đặc biệt để đảm bảo độ bám và tránh trơn trượt khi bạn phải di chuyển trong điều kiện đường ẩm ướt hoặc mưa. 

    lốp chống trượt 10 inch

    Hệ thống phanh tái sinh hiện đại

    Xe điện mini Scooter Segway Ninebot D18W còn gây ấn tượng với hệ thống phanh tiên tiến được điều khiển thông qua cần gạt. Đặc biệt, hệ thống chống bó phanh cứng điện tử được tích hợp ở bánh trước, kết hợp với phanh tang trống ở bánh sau, đảm bảo sự ổn định và an toàn tối đa trong mọi hành trình.

    Một điểm đáng chú ý khác là khả năng sử dụng phanh tái sinh, tương tự như các ô tô điện hiện đại. Nó cho phép chuyển đổi năng lượng phanh thành năng lượng điện, được đưa trở lại pin của xe.

    Hệ thống phanh tái sinh hiện đại

    Thông số kỹ thuật ấn tượng

    Xe điện mini Scooter Segway Ninebot D18W được trang bị động cơ hiện đại, cho phép đạt đến tốc độ tối đa là 25km/h. Hệ thống dẫn động cầu trước kết hợp với công suất mạnh từ động cơ cho phép chiếc xe này vượt qua nhiều địa hình và môi trường khác nhau.

    tốc độ tối đa là 25km/h, phạm vi 18km

    Với 3 tùy chọn tốc độ lái, từ tốc độ tiết kiệm năng lượng 15km/h, tốc độ bình thường 20km/h đến tốc độ thể thao 25km/h. Điều này cho phép bạn linh hoạt điều chỉnh tốc độ theo nhu cầu sử dụng cụ thể của mình.

    Ngoài ra, phạm vi di chuyển ấn tượng của Xe điện mini Scooter Segway Ninebot D18W lên tới 18km, đảm bảo rằng người dùng có thể tự tin tham gia vào các hoạt động hàng ngày mà không cần lo lắng về việc xe sẽ không đủ năng lượng.

    Dễ dàng gấp gọn, đế để chân chắc chắn

    Segway Ninebot D18W thể hiện sự linh hoạt và tiện lợi qua việc thiết kế tay cầm dọc dài nối liền với bánh trước có khả năng gấp gọn. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh kích thước của xe để phù hợp với không gian trong nhà một cách dễ dàng. Ngoài ra, việc gập lại xe cũng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết, với cơ chế gập 3 bước có thể dễ dàng thao tác bằng một tay. Điều này giúp bạn có thể cất giữ và mang theo phương tiện một cách an toàn và thuận tiện.

    Ninebot D18W có đế để chân rộng và dài, có kích thước 17cm x 49cm, tạo nên một nền tảng đáng tin cậy để lái xe thoải mái và ổn định. Để đảm bảo an toàn tối đa, xe còn được trang bị các miếng đệm cao su chống trượt, giúp tăng cường độ bám và đảm bảo bạn có thể điều khiển xe một cách tự tin và an toàn. Khung xe được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ cao và có thể chịu tải trọng lên đến 100kg.

    Màn hình hiển thị thông tin trực quan

    Xe điện mini Scooter Segway Ninebot D18W được trang bị màn hình hiển thị cung cấp những thông số quan trọng như vận tốc, quãng đường di chuyển, dung lượng pin, giúp bạn dễ dàng theo dõi. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng 2.1W ở cả phía trước và sau. Đảm bảo người sử dụng có đủ ánh sáng để điều khiển xe an toàn, đặc biệt là khi di chuyển vào ban đêm.

    Màn hình hiển thị thông tin trực quan

    Dung lượng pin lớn, quản lý năng lượng thông minh

    Với dung lượng pin lên tới 5100mAh, Ninebot D18W có khả năng di chuyển trên quãng đường dài lên tới 18km, mà không cần lo lắng về việc pin có thể cạn giữa chừng. Để nạp đầy năng lượng cho xe, bạn chỉ cần khoảng 3.5 giờ với cổng sạc nằm trên bệ để chân của xe.

    Ngoài ra còn có hệ thống quản lý năng lượng pin thông minh, đảm bảo không có sự lãng phí năng lượng trong suốt hành trình. Hệ thống theo dõi hiệu suất pin của xe cũng được đặt chặt chẽ, đảm bảo rằng bạn luôn biết được tình trạng pin trong suốt quá trình di chuyển.

    quản lý năng lượng thông minh

    Khả năng chống nước ấn tượng

    Xe điện Ninebot D18W còn có khả năng chống nước đáng kể với chuẩn IPX5, chống lại các tia nước bắn từ mọi hướng, giúp bạn tự tin di chuyển trong điều kiện thời tiết ẩm ướt mà không cần lo lắng về sự ảnh hưởng của nước lên xe.

    Hơn nữa, pin của Ninebot D18W cũng được thiết kế để chống nước, với xếp hạng IPX7, có thể chịu được ngâm trong nước ở độ sâu lên đến 1 mét.

    Khả năng chống nước ấn tượng

    Kết nối với điện thoại giúp quản lý dễ dàng

    Segway Ninebot D18W có khả năng kết nối với app trên điện thoại thông minh, giúp bạn nắm bắt thông tin về quãng đường, pin còn lại, và tổng quãng đường đã đi một cách thuận tiện. Ứng dụng này còn cho phép điều chỉnh đèn và chế độ lái dễ dàng, cung cấp cho người dùng sự quản lý hiệu quả.

    Kết nối với điện thoại giúp quản lý dễ dàng

    Thông số kĩ thuật

    Model Ninebot D18W
    Khối lượng 14,9kg
    Kích thước gấp gọn 1143 x 480 x 495 mm
    Tốc độ tối đa 25km/h
    Dung lượng pin 5100mAh
    Thời gian sạc đầy pin Khoảng 3,5 giờ
    Chống nước IPX5
    Tải trọng 100kg
    Lốp xe Lốp khí nén 10 inch
    Đèn chiếu sáng Đèn 2,1W phía trước và phía sau
    Phanh xe Phanh trước chỉnh điện, phanh tang trống phía sau
    Câu hỏi chung thường gặp
    Làm sao tôi có thể biết đây là hàng chính hãng?
    Dễ dàng nhận biết điều này ngay trên vỏ hộp, hàng chính hãng sẽ có nhãn phụ thông tin sản phẩm bằng Tiếng Việt. Nội dung nhãn phụ: - Tên hàng bằng Tiếng Việt - Đơn vị nhập khẩu - Xuất xứ - Năm sản xuất và một số thông tin khác
    Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?
    Giá bán tại Mi Việt Nam đã bao gồm VAT
    Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?
    Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
    Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, Mi Việt Nam có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?
    Mi Việt Nam hỗ trợ kết nối, sử dụng qua số điện thoại kĩ thuật Hà Nội 0326.172.888 - Hồ Chí Minh 0941.938.232 bằng hình thức zalo, youtube, cuộc gọi video. Những sản phẩm nào có hướng dẫn lắp đặt tận nơi, chúng tôi sẽ ghi thông báo chi tiết ở phần mô tả sản phẩm và xác nhận lại khi quý khách đặt hàng.
    Phương thức trả góp sản phẩm như thế nào?
    Hiện tại Mi Việt Nam đã hỗ trợ phương thức trả góp của hai công ty tài chính Home Pay later và Kredivo thông qua đơn vị trung gian Bảo Kim
    Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có như nhau không?
    Chất lượng sản phẩm mua trực tiếp và online là như nhau 100% chính hãng fullbox.
    Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào? Vào đâu để kiểm tra?
    Để kiểm tra đơn hàng bạn vui lòng liên hệ đầu số 0326.175.888 (Hà Nội) - 0328.175.888 (Hồ Chí Minh) hoặc liên hệ qua Facebook Mivietnam.vn, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.
    Đánh giá

    There are no reviews yet.

    Be the first to review “Xe điện mini Scooter Segway Ninebot D18W”

    Email và số điện thoại của bạn được bảo mật và không hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

    9990000

    Xe điện mini Scooter Segway Ninebot D18W

    Xe điện mini Scooter Segway Ninebot D18W

    Đặt trước

    Back To Top