Mi Việt Nam là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng của LG tại thị trường Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng những thiết bị chất lượng cao cùng chế độ hậu mãi tốt nhất. Khi mua sản phẩm LG tại Mi Việt Nam, khách hàng được đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành chính hãng theo quy định của LG Electronics Việt Nam.
LG Electronics Việt Nam cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí cho các sản phẩm chính hãng tại các trung tâm ủy quyền trên toàn quốc. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về các trung tâm bảo hành chính hãng của LG.
Địa chỉ các trung tâm bảo hành trực thuộc, độc quyền và uỷ quyền của LG trên toàn quốc
Trung tâm bảo hành LG tại Hà Nội
TRUNG TÂM BẢO HÀNH LG HN ĐÀM QUANG TRUNG
- Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Phúc Đồng, Đường Đàm Quang Trung, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
- Số điện thoại: 1800-1503
TRUNG TÂM BẢO HÀNH LG HN LÊ VĂN LƯƠNG
- Địa chỉ: Số 27, Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Số điện thoại: 1800-1503
Trung tâm bảo hành LG tại Đà Nẵng
TRUNG TÂM BẢO HÀNH LG ĐÀ NẴNG
- Địa chỉ: Lô A-136, Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
- Số điện thoại: 1800-1503
CÔNG TY TNHH HI-M SOLUTEK VIỆT NAM
- Địa chỉ: Lô A-136, Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
- Số điện thoại: 1800-1503
Trung tâm bảo hành LG tại TP. Hồ Chí Minh
TRUNG TÂM BẢO HÀNH LG HCM SƯƠNG NGUYỆT ÁNH
- Địa chỉ: Số 55, Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Số điện thoại: 1800-1503
TRUNG TÂM BẢO HÀNH LG HCM PHAN VĂN TRỊ
- Địa chỉ: Số 18C, Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
- Số điện thoại: 1800-1503
Xem thêm hơn 100 trung tâm bảo hành trực thuộc, độc quyền và uỷ quyền của LG trên toàn quốc.
Điều kiện bảo hành các sản phẩm LG
Một sản phẩm LG sẽ được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện sau:
- Được sản xuất, lắp ráp hoặc nhập khẩu chính hãng bởi LG Electronics và phân phối tại Việt Nam thông qua LG hoặc các đại lý ủy quyền.
- Còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của hãng.
- Thông tin trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng và hệ thống bảo hành điện tử phải trùng khớp với sản phẩm thực tế.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra.
- Tem nhãn, số serial, kiểu sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa.
- Không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của hãng.
Nếu sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, khách hàng có thể mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành LG gần nhất để được hỗ trợ nhanh chóng.