Mi Việt Nam ký kết đối tác phân phối chiến lược sản phẩm Ecovacs và Tineco

Ngày đăng: 08/01/2025 - Danh mục: Tin tức

Ngày 6/1/2025, Mi Việt Nam và công ty Hợp Long ký kết hợp tác chiến lược nhằm mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm của Ecovacs và Tineco tại thị trường Việt Nam.

Buổi lễ ký kết diễn ra ở Hà Nội, có sự tham dự của lãnh đạo Ecovacs, Tineco, công ty Hợp Long và Mi Việt Nam. Sự kiện được hai bên đánh giá là bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác, giúp đưa các sản phẩm và dịch vụ của Ecovacs, Tineco đến gần hơn với người dùng Việt Nam trong thời gian tới.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược Mi Việt Nam với Ecovacs, Tineco và Hợp Long

Mở không gian trải nghiệm riêng cho sản phẩm Ecovacs và Tineco ở chuỗi cửa hàng Mi Việt Nam

Tại lễ ký kết, ông Đoàn Quý Dương, Giám đốc đại diện Mi Việt Nam đã chia sẻ về định hướng của công ty trong việc cung cấp những sản phẩm robot hút bụi lau nhà và máy hút bụi lau sàn đảm bảo chất lượng và chế độ hậu mãi chu đáo, nhằm đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng.

Ngay sau lễ ký hợp tác với công ty Hợp Long, đại diện Mi Việt Nam cho biết công ty sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc tiếp thị 2 sản phẩm mới của Ecovacs là robot Deebot X8 Pro Omni và Deebot T50 Pro Omni sắp bán ra trong ít ngày tới. Bên cạnh đó, Mi Việt sẽ xây dựng không gian trải nghiệm sản phẩm chuyên biệt cho các sản phẩm Ecovacs và Tineco ở các showroom trên toàn quốc để người dùng có thể cảm nhận và có trải nghiệm tốt nhất.

Đại diện Mi Việt Nam phát biểu

Mi Việt Nam, thành lập hơn 9 năm, hiện có chuỗi cửa hàng phân phối các sản phẩm gia dụng thông minh, đặc biệt là robot hút bụi và máy hút bụi lau sàn ở nhiều địa phương.

Chia sẻ tại buổi ký kết, ông Lương Hoàng Ngọc, giám đốc công ty Hợp Long cũng khẳng định vai trò của Mi Việt Nam trong việc mở rộng thị phần cho các sản phẩm robot của Ecovacs và máy hút bụi lau sàn Tineco. Việc hợp tác giữa hai bên sẽ giúp cho khách hàng Việt Nam có thể tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm Ecovacs và Tineco dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đại diện Hợp Long phát biểu

Công ty Hợp Long, thành lập năm 2010, bắt đầu với mô hình kinh doanh là nhà cung cấp thiết bị tự động hóa và giải pháp tích hợp robot công nghiệp cho các nhà máy sản xuất tại Việt Nam như Samsung, LG, Foxconn, Grotek. Hai năm gần đây, công ty này đẩy mạnh mảng phân phối và mạng lưới bán lẻ cho các thương hiệu thiết bị thông minh. Cùng với việc phân phối độc quyền các sản phẩm Ecovacs và Tineco vào năm 2024, Hợp Long còn phân phối các sản phẩm thiết bị thông minh Aqara và máy chạy bộ KingSmith ở thị trường Việt Nam.

 

Ecovacs tăng trưởng đột phá 250% quý 4, Tineco có doanh thu “tăng x2”

Trong năm 2024, cả Ecovacs và Tineco đều ghi nhận thành công về doanh số bán hàng cũng như tốc độ mở rộng kênh phân phối tại Việt Nam.

Ecovacs ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 40% tại khu vực Đông Nam Á và Nam Á, theo chia sẻ từ ông Chris Ma, Giám đốc bán hàng của hãng tại khu vực này. Đặc biệt, ông Ma nhận định thị trường robot hút bụi tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho thương hiệu.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược Mi Việt Nam với Ecovacs, Tineco và Hợp Long

Với các sản phẩm của Ecovacs, ông Đào Hải Đăng, đại diện Ecovacs Việt Nam cho biết thương hiệu này đã đạt tốc độ tăng trưởng doanh số 250% trong quý 4 vừa qua nhờ sự ra mắt thành công của các sản phẩm tầm trung phù với đại đa số người tiêu dùng. Điển hình là mẫu robot Deebot N30 Pro Omni mang đến nhiều tính năng cao cấp ở mức giá bán tầm trung.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược Mi Việt Nam với Ecovacs, Tineco và Hợp Long

Ngoài ra, theo đại diện Ecovacs Việt Nam, sản phẩm của Ecovacs có độ trải dài ở nhiều phân khúc từ tầm trung đến cao cấp. Việc xây dựng quan hệ đối tác chiến lược độc quyền với Hợp Long cũng tạo nên nền tảng phát triển bền vững cho sản phẩm của Ecovacs, giúp tạo ra độ phủ rộng rãi ở các kênh bán hàng từ truyền thống, online và offline ở Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược Mi Việt Nam với Ecovacs, Tineco và Hợp Long

Với Tineco, ông Chinal, trưởng đại diện Tineco Việt Nam cho biết năm 2024 cũng là một năm thành công của thương hiệu này ở Việt Nam với doanh số tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Trong năm 2024, Tineco đã phát triển được 3 sản phẩm nổi bật dành cho thị trường Việt Nam, phủ tất cả các phân khúc giá từ thấp, trung bình đến cao. Trong đó, máy hút bụi lau sàn Tineco One Stretch S6 đã có thành công vang dội, được coi như “sản phẩm quốc dân” ở thị trường máy hút bụi lau sàn tại Việt Nam. 

Trong năm 2025, đại diện Tineco cho biết thương hiệu này sẽ tiếp đưa nhiều sản phẩm vượt trội với những công nghệ tiên tiến và mức giá rất tốt ra thị trường. Công ty cũng đặt mục tiêu tăng gấp đôi doanh số so với năm 2024 và tạo ra một vài “sản phẩm quốc dân” nữa ở thị trường máy hút bụi lau sàn.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược Mi Việt Nam với Ecovacs, Tineco và Hợp Long

Ecovacs cũng đặt kỳ vọng vào sự bùng nổ của hai robot cao cấp (Deebot X8 Pro Omni) và cận cao cấp (Deebot T50 Pro Omni) mới. Deebot X8 Pro Omni, được mở bán trong tháng 1, là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay sử dụng công nghệ giẻ lau con lăn trên robot. Công nghệ này được đánh giá mang đến trải nghiệm lau tốt hơn so với công nghệ giẻ lau xoay hiện dùng phổ biến.

Bài viết có liên quan
Back To Top