Sale
Combo Nhà Mới - Chiêu Đãi Giá Hời Combo Nhà Mới - Chiêu Đãi Giá Hời
  • 📌Combo nhà mới từ 2 sản phẩm gia dụng trở lên
  • Tặng Voucher 200K cho đơn hàng từ 10 triệu
  • Tặng Voucher 500K cho đơn hàng từ 20 triệu
  • Tặng Voucher 1.000K cho đơn hàng từ 35 triệu
  • Tặng Voucher 1.500K cho đơn hàng từ 50 triệu

Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED 2025 – Bản Quốc Tế

49,990,00054,990,000

(Đã bao gồm VAT)

Còn hàng

Tiết kiệm thêm đến 300,000 cho Mifan

  • Phiên bản quốc tế, hàng chính hãng sản xuất tại Việt Nam.
  • Miễn Phí giao hàng và Lắp Đặt nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Bảo hành tại nhà 24 tháng Xiaomi Việt Nam, remote và phụ kiện bảo hành 12 tháng, gọi BH tại nhà 1800400410.
  • Đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất.
  • Khuyến mại (10.10 – 20.10): Tặng ngay 01 Củ sạc nhanh Iphone, Samsung ZMI PD 20W trị giá 250K (Số lượng có hạn).
  • Cam kết hàng mới 100% Brandnew.
  • Mua thêm giá treo tường và lắp đặt giá 1.390.000đ.

    Mi Việt Nam chính sách bảo hành, giao hàng
    Mô tả

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED mang đến cho bạn những khung hình sắc nét đầy ấn tượng với màn hình 100 inch siêu lớn và độ phân giải 4K. Công nghệ Quantum Dot giúp tái hiện màu sắc rực rỡ và sống động, cùng tần số quét 144Hz cho những chuyển động mượt mà, giảm thiểu tối đa hiện tượng mờ nhòe. Kết hợp với Dolby Vision® và Dolby Atmos®, sản phẩm mang đến trải nghiệm nghe nhìn chân thực như trong rạp phim. Bộ xử lý AI mạnh mẽ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, tích hợp Google TV™ giúp dễ dàng truy cập vào kho nội dung phong phú.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED 2025

    Ưu điểm của Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED 2025

    • Màn hình 100 inch siêu lớn cho trải nghiệm đầy choáng ngợp
    • Công nghệ Quantum Dot cho hiệu suất hiển thị vượt trội
    • Trải nghiệm mượt mà với tần số quét 144Hz và 240Hz Game Boost
    • Màu sắc chân thực với dải màu rộng chuyên nghiệp
    • Chế độ Filmmaker cho trải nghiệm điện ảnh đắm chìm
    • Trải nghiệm chơi game đỉnh cao, đậm chất eSports
    • Âm thanh, hình ảnh đỉnh cao với Dolby Vision® và Dolby Atmos®
    • Hiệu suất mạnh mẽ với bộ xử lý cao cấp, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 thế hệ mới
    • Giải trí không giới hạn với Google TV™
    • Điều khiển TV dễ dàng với giọng nói
    • Truyền phát nội dung từ điện thoại một cách dễ dàng
    • Điều khiển từ xa ngay trên cổ tay với Xiaomi Watch 2
    • Thiết kế viền kim loại tinh tế, cổng kết nối đa dạng

    Màn hình 100 inch siêu lớn cho trải nghiệm đầy choáng ngợp

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 sở hữu màn hình siêu lớn 100 inch, mở ra không gian hình ảnh vô tận, đem lại những trải nghiệm đầy choáng ngợp. Với độ rõ nét vượt trội, sản phẩm thể hiện chi tiết sắc sảo cùng hiệu ứng âm thanh sống động, mang đến cảm giác như đang chìm đắm trong từng thước phim. Không chỉ thích hợp để thưởng thức tại gia, tivi còn là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện thương mại, triển lãm lớn nhờ khả năng hiển thị ấn tượng.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED 2025

    Công nghệ Quantum Dot cho hiệu suất hiển thị vượt trội

    Sở hữu công nghệ tiên tiến Quantum Dot, Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED mang đến màu sắc sống động, rực rỡ hơn bao giờ hết. Với khả năng hiển thị hơn 1 tỷ màu cùng dải màu rộng, mọi hình ảnh đều trở nên chân thực và cuốn hút. Bạn sẽ được thưởng thức chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động ngay chính tại phòng khách của mình, biến mọi bộ phim hay chương trình giải trí thành trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED 2025

    Trải nghiệm mượt mà với tần số quét 144Hz và 240Hz Game Boost

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 được trang bị tần số quét 144Hz, cùng công nghệ MEMC 120Hz ở cấp độ mili-giây, cho khả năng hiển thị mượt mà ngay cả với những nội dung chuyển động nhanh như bóng đá, trượt tuyết hay đua xe. Với chế độ Game Boost lên đến 240Hz, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong những khung hình chân thực, rõ nét và cực kỳ sống động, mang đến trải nghiệm như đang hiện diện tại trận đấu hay sự kiện thể thao ngay trong không gian sống của mình.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED 2025

    Màu sắc chân thực với dải màu rộng chuyên nghiệp

    Không chỉ sở hữu độ phân giải 4K, Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 còn tái hiện màu sắc chính xác với nhiều dải nhiệt độ màu khác nhau. Công nghệ DCI-P3 mang đến dải màu rộng chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng hình ảnh vượt trội và màu sắc chân thực. Với khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu, tivi tái hiện chính xác đến từng chi tiết, từ sắc độ ấm áp, từ sắc độ ấm áp đến màu lạnh, lý tưởng cho nhu cầu giải trí tại gia và sử dụng chuyên nghiệp.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED 2025

    Chế độ Filmmaker cho trải nghiệm điện ảnh đắm chìm

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 hỗ trợ chế độ Filmmaker, giúp tái hiện lại một cách chính xác ý đồ sáng tạo của đạo diễn. Các thông số như tốc độ khung hình, tỉ lệ khung hình đều được giữ nguyên như bản gốc, loại bỏ các vấn đề như giật lag hay rớt khung hình do xung đột đồng bộ hóa. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức những kiệt tác điện ảnh trong không gian sống của mình, y hệt như khi xem tại rạp.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED 2025

    Trải nghiệm chơi game đỉnh cao, đậm chất eSports

    Với cấu hình tối ưu cho game thủ, Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 trang bị cổng HDMI 2.1 thế hệ mới, cùng độ trễ đầu vào thấp và khả năng điều khiển nhạy bén hơn. Hỗ trợ VRR 144Hz và ALLM, mang đến trải nghiệm chơi game liền mạch, không bị gián đoạn. Công nghệ AMD FreeSync™ Premium giúp tăng tốc độ phản hồi chỉ 4ms, đưa bạn vào thế giới game với độ trễ cực thấp, sẵn sàng đối đầu và vượt qua mọi thách thức như một màn hình eSports chuyên nghiệp.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED 2025

    Âm thanh, hình ảnh đỉnh cao với Dolby Vision® và Dolby Atmos®

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 mang đến cho bạn không gian giải trí như rạp chiếu phim ngay tại nhà với hệ thống âm thanh mạnh mẽ 2 x 15W và công nghệ Dolby Vision® cùng Dolby Atmos®. Hình ảnh rực rỡ, sắc nét kết hợp với âm thanh sống động, chân thực, tái hiện hoàn hảo từng chi tiết, giúp bạn thưởng thức mọi bộ phim hay chương trình giải trí với chất lượng đỉnh cao. Tivi còn hỗ trợ DTS giúp giải mã âm thanh chi tiết, đưa bạn vào thế giới âm thanh sống động, đầy cảm xúc.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100

    Hiệu suất mạnh mẽ với bộ xử lý cao cấp, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 thế hệ mới

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 được trang bị bộ xử lý Quad Cortex-A73 hàng đầu, mang lại hiệu suất vượt trội. Nhờ các công nghệ AI PQ và AI SR, tivi tối ưu chất lượng hình ảnh, giúp hiển thị sắc nét và sống động hơn. Với dung lượng lưu trữ lớn 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, bạn có thể dễ dàng tải về và lưu trữ các ứng dụng lớn mà không bị giới hạn.

    Tivi còn hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 thế hệ mới, mang đến tốc độ truyền tải vượt trội, giúp xem phim và truyền phát nội dung tức thì mà không gặp tình trạng giật lag. Công nghệ này đảm bảo hiệu suất cao khi truyền các tệp lớn, ngay cả khi phản chiếu màn hình, mang lại trải nghiệm liền mạch và nhanh chóng.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100

    Giải trí không giới hạn với Google TV™

    Với Google TV™, Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 mang đến cho bạn mọi bộ phim, chương trình từ các ứng dụng và gói đăng ký của mình, tất cả được sắp xếp một cách thông minh. Bạn không biết xem gì? Hãy để Google gợi ý những nội dung được chọn lọc, tìm kiếm qua hơn 10.000 ứng dụng, hoặc khám phá hàng trăm kênh miễn phí. Nhờ các tính năng cá nhân hóa hồ sơ, mỗi thành viên trong gia đình đều có trải nghiệm giải trí riêng biệt, phù hợp với sở thích cá nhân.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100

    Điều khiển TV dễ dàng với giọng nói

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 trở nên hữu ích hơn bao giờ hết khi tích hợp Google Assistant. Bạn có thể tìm kiếm phim, mở ứng dụng, phát nhạc hay điều khiển TV chỉ bằng giọng nói. Không chỉ vậy, bạn còn có thể nhận câu trả lời cho các thắc mắc, điều khiển thiết bị thông minh trong nhà và hơn thế nữa. Chỉ cần nhấn nút Google Assistant trên điều khiển và bắt đầu trải nghiệm tiện ích này.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100

    Truyền phát nội dung từ điện thoại một cách dễ dàng

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 tích hợp Chromecast built-in™, cho phép bạn dễ dàng truyền phim, chương trình, ảnh và nhiều nội dung khác từ điện thoại hoặc máy tính bảng lên tivi. Ngoài ra, với khả năng kết nối qua Apple AirPlay, bạn có thể truyền trực tiếp phim, nhạc, trò chơi và ảnh từ các thiết bị như iPhone, iPad, hoặc Mac lên màn hình tivi một cách nhanh chóng và tiện lợi.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100

    Điều khiển từ xa ngay trên cổ tay với Xiaomi Watch 2

    Không chỉ dừng lại ở điều khiển từ xa thông thường, Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 có thể được điều khiển dễ dàng thông qua Xiaomi Watch 2. Chỉ cần tải ứng dụng điều khiển tivi của Xiaomi, bạn có thể chuyển kênh hoặc điều chỉnh âm lượng ngay từ đồng hồ của mình. Lưu ý rằng tính năng này chỉ khả dụng cho dòng tivi Max Series 2025 và yêu cầu đồng hồ phải kết nối cùng mạng nội bộ với tivi.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100

    Thiết kế viền kim loại tinh tế, cổng kết nối đa dạng

    Mang đến trải nghiệm xem đắm chìm, Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 sở hữu thiết kế tối giản với viền kim loại và tỷ lệ màn hình so với thân máy cực kỳ cao, mở rộng tầm nhìn và giúp bạn hòa mình vào nội dung hiển thị.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 được trang bị nhiều cổng kết nối, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Từ việc trình chiếu phim, chơi game cho đến hiển thị nội dung trong các buổi thuyết trình công việc, tất cả đều có thể thực hiện trên một màn hình duy nhất.

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100

    Thông số kĩ thuật 

    Hãng sản xuất Xiaomi
    Loại TV Smart Tivi
    Kích thước màn hình 100 inch
    Loại màn hình QLED
    Độ phân giải 4K, 3840 x 2160
    Công nghệ hình ảnh Hỗ trợ Dolby Vision®, HDR10+, HLG, Làm phim
    Hình ảnh chuẩn 1,07 tỷ màu, DCI-P3 94%, MEMC
    Góc nhìn 178°(Ngang)/178°(Dọc)
    Tần số quét 144Hz
    Loa (đầu ra âm thanh) 30W (2 x 15W, Hỗ trợ Dolby Atmos®)
    Kết nối Bluetooth® 5.2, Wi-Fi 6, hai băng tần 2.4GHz/5GHz

    HDMI 2.1 × 3, hỗ trợ CEC ALLM VRR

    HDMI 1, HDMI 2 hỗ trợ 4K 144 Hz

    HDMI 2 hỗ trợ eARC

    USB × 2 (USB 2.0 × 1 + USB 3.0 × 1)

    Ethernet (LAN), Cổng ra âm thanh kỹ thuật số quang học, Đầu cắm tai nghe 3.5 mm, Khe CI+, DVB-T2+C/DVB-S2 

    CPU Quad cortex A73
    GPU Mali-G52 (2EE) MC1
    RAM 3GB
    Bộ nhớ 32GB
    Kích thước (có đế) (D x R x C) 2229 × 473 × 1344mm
    Trọng lượng (có đế) 59.6kg
    Kích thước không bao gồm chân đế 2229 × 96 × 1280mm
    Trọng lượng đóng gói 76kg
    Hỗ trợ treo tường
    Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng
    Điều khiển bằng giọng nói
    Câu hỏi chung thường gặp
    Làm sao tôi có thể biết đây là hàng chính hãng?
    Dễ dàng nhận biết điều này ngay trên vỏ hộp, hàng chính hãng sẽ có nhãn phụ thông tin sản phẩm bằng Tiếng Việt. Nội dung nhãn phụ: - Tên hàng bằng Tiếng Việt - Đơn vị nhập khẩu - Xuất xứ - Năm sản xuất và một số thông tin khác
    Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?
    Giá bán tại Mi Việt Nam đã bao gồm VAT
    Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?
    Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
    Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, Mi Việt Nam có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?
    Mi Việt Nam hỗ trợ kết nối, sử dụng qua số điện thoại kĩ thuật Hà Nội 0326.172.888 - Hồ Chí Minh 0941.938.232 bằng hình thức zalo, youtube, cuộc gọi video. Những sản phẩm nào có hướng dẫn lắp đặt tận nơi, chúng tôi sẽ ghi thông báo chi tiết ở phần mô tả sản phẩm và xác nhận lại khi quý khách đặt hàng.
    Phương thức trả góp sản phẩm như thế nào?
    Hiện tại Mi Việt Nam đã hỗ trợ phương thức trả góp của hai công ty tài chính Home Pay later và Kredivo thông qua đơn vị trung gian Bảo Kim
    Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có như nhau không?
    Chất lượng sản phẩm mua trực tiếp và online là như nhau 100% chính hãng fullbox.
    Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào? Vào đâu để kiểm tra?
    Để kiểm tra đơn hàng bạn vui lòng liên hệ đầu số 0326.175.888 (Hà Nội) - 0328.175.888 (Hồ Chí Minh) hoặc liên hệ qua Facebook Mivietnam.vn, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.
    Đánh giá

    There are no reviews yet.

    Be the first to review “Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED 2025 – Bản Quốc Tế”

    Email và số điện thoại của bạn được bảo mật và không hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

    49990000

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED 2025 – Bản Quốc Tế

    Tivi Xiaomi 100 inch Smart Display Max 100 4K QLED 2025

    Trong kho

    Back To Top