Sale
Combo Nhà Mới - Chiêu Đãi Giá Hời Combo Nhà Mới - Chiêu Đãi Giá Hời
  • 📌Combo nhà mới từ 2 sản phẩm gia dụng trở lên
  • Tặng Voucher 200K cho đơn hàng từ 10 triệu
  • Tặng Voucher 500K cho đơn hàng từ 20 triệu
  • Tặng Voucher 1.000K cho đơn hàng từ 35 triệu
  • Tặng Voucher 1.500K cho đơn hàng từ 50 triệu

Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 4K QLED 2025 – Bản Quốc Tế

31,990,00036,990,000

(Đã bao gồm VAT)

Còn hàng

Tiết kiệm thêm đến 300,000 cho Mifan

  • Phiên bản quốc tế, hàng chính hãng sản xuất tại Việt Nam.
  • Miễn Phí giao hàng và Lắp Đặt nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Bảo hành tại nhà 24 tháng Xiaomi Việt Nam, remote và phụ kiện bảo hành 12 tháng, gọi BH tại nhà 1800400410.
  • Đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất.
  • Khuyến mại (10.10 – 20.10): Tặng ngay 01 Củ sạc nhanh Iphone, Samsung ZMI PD 20W trị giá 250K (Số lượng có hạn).
  • Cam kết hàng mới 100% Brandnew.
  • Mua thêm giá treo tường và lắp đặt giá 500.000đ.

    Mi Việt Nam chính sách bảo hành, giao hàng
    Mô tả

    Sở hữu màn hình chấm lượng tử 4K siêu lớn, Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 4K QLED mở ra thế giới hình ảnh sắc nét và sống động như thật. Với tần số quét 144Hz và công nghệ Dolby Vision® kết hợp Dolby Atmos®, mỗi khung hình và âm thanh đều mượt mà và chân thực đến bất ngờ. Bộ xử lý AI thông minh giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, mang đến trải nghiệm xem không chỉ mãn nhãn mà còn tinh tế. Hơn nữa, Google TV™ tích hợp biến chiếc tivi này thành trung tâm giải trí tuyệt hảo, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn.

    tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 4K QLED 2025

    Bảng giá tivi xiaomi

    Ưu điểm của tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 4K QLED 2025

    • Màn hình siêu lớn 85 inch độ phân giải 4K cho tầm nhìn toàn cảnh
    • Trải nghiệm mượt mà với tần số quét cao 144Hz, công nghệ MEMC
    • Màu sắc chân thực với dải màu điện ảnh DCI-P3, hiển thị tới 1,07 tỷ màu
    • Trải nghiệm điện ảnh sống động với chế độ làm phim
    • Trang bị cổng HDMI 2.1 và các tính năng tiên tiến
    • Âm thanh và hình ảnh đỉnh cao với Dolby Vision® và Dolby Atmos®
    • Hiệu suất mạnh mẽ với bộ vi xử lý Quad Cortex-A73 hàng đầu
    • Wi-Fi 6 – Công nghệ truyền tải thế hệ mới, Giải trí thông minh với Google TV™
    • Trợ lý Google – Người bạn đắc lực trên màn hình lớn
    • Phát trực tiếp từ điện thoại với Chromecast built-in™ và Apple AirPlay
    • Điều khiển từ xa tiện lợi với Xiaomi Watch 2

    tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 4K QLED 2025

    Màn hình siêu lớn cho tầm nhìn toàn cảnh

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 4K QLED mang đến trải nghiệm xem vượt xa mọi giới hạn với màn hình cực rộng, bao trọn tầm nhìn của bạn. Với kích thước 85 inch khổng lồ, mỗi khung hình sẽ trở nên rõ nét và sống động hơn bao giờ hết, cho phép bạn đắm chìm vào thế giới hình ảnh tuyệt đẹp từ mọi góc độ. Đặc biệt, tần số quét cao lên đến 144Hz đảm bảo mọi chuyển động mượt mà và liền mạch, không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 được trang bị màn hình chấm lượng tử QLED, mang đến hiệu suất hiển thị màu sắc vượt trội. Công nghệ này giúp tối ưu hóa sự sống động của từng gam màu, với khả năng tái hiện 1 tỷ màu khác nhau. Điều này không chỉ mở ra một dải màu rộng hơn, mà còn mang đến sự chân thực đến từng chi tiết, cho bạn trải nghiệm hình ảnh ngoạn mục, đẹp như tranh vẽ.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Trải nghiệm mượt mà với tần số quét cao 144Hz

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 mang đến trải nghiệm vượt trội với tần số quét 144Hz, giúp hiển thị những nội dung có nhịp độ nhanh như các trận bóng đá, đua xe một cách mượt mà. Công nghệ MEMC 120Hz ở cấp độ mili giây và chế độ tăng cường trò chơi lên đến 240Hz giúp mọi chuyển động trở nên sắc nét và không hề bị gián đoạn, mang lại cảm giác chân thực và sống động ngay cả với những pha hành động căng thẳng nhất.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Với chế độ tăng cường đạt tần số quét 240Hz, tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 mang lại trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Tần số quét linh hoạt từ 4K 144Hz cho đến 4K 120Hz MEMC đảm bảo mọi khung hình đều được hiển thị mượt mà và không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào, giúp bạn hoàn toàn đắm chìm trong thế giới trò chơi sống động và đầy phấn khích.

    Màu sắc chân thực với dải màu điện ảnh DCI-P3

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 không chỉ nổi bật với hiệu suất mượt mà, chiếc tivi này còn có thể tái tạo màu sắc chính xác ở nhiều nhiệt độ màu khác nhau. Với khả năng hiển thị tới 1,07 tỷ màu và độ bao phủ 94% dải màu DCI-P3, thiết bị mang lại hình ảnh chân thực đến từng chi tiết. Điều này làm cho chiếc tivi trở nên lý tưởng không chỉ cho nhu cầu giải trí tại nhà mà còn cho các công việc chuyên nghiệp yêu cầu độ chính xác cao về màu sắc.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Với chuẩn dải màu rộng DCI-P3, vượt xa dải màu thông thường BT.709, Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 đem đến chất lượng màu sắc điện ảnh chuyên nghiệp. Từ những bộ phim đến các chương trình truyền hình, mọi khung hình đều được tái tạo với độ chính xác màu tuyệt đối, tạo ra trải nghiệm hình ảnh trung thực và cuốn hút hơn bao giờ hết.

    Trải nghiệm điện ảnh sống động với chế độ làm phim

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 mang đến trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao với chế độ làm phim chuyên dụng. Tính năng này tái hiện chân thực ý tưởng sáng tạo của đạo diễn bằng cách tuân thủ nghiêm ngặt các thông số kỹ thuật như tốc độ khung hình và tỷ lệ khung hình. Nhờ đó, người xem có thể thưởng thức bộ phim theo đúng cách mà nhà làm phim mong muốn. Đồng thời, các vấn đề về giật lag hay giảm khung hình được khắc phục, mang đến trải nghiệm xem mượt mà, giúp bạn đắm chìm trong những kiệt tác điện ảnh ngay tại phòng khách của mình.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Trang bị cổng HDMI 2.1 và các tính năng tiên tiến

    Với cấu hình đỉnh cao, Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ đam mê trải nghiệm eSports. Được trang bị cổng HDMI 2.1 và các tính năng tiên tiến như VRR (tần số quét biến thiên) 144Hz, chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM), tivi mang lại độ trễ đầu vào thấp và khả năng điều khiển nhanh nhạy, đảm bảo mọi phản hồi được thực hiện gần như tức thì. Đặc biệt, với chứng nhận công nghệ AMD FreeSync™ Premium, tivi cung cấp tốc độ phản hồi nhanh chóng chỉ trong 4ms, giúp người chơi luôn ở vị trí dẫn đầu trong mọi cuộc chơi.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Âm thanh và hình ảnh đỉnh cao với Dolby Vision® và Dolby Atmos®

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 mang đến trải nghiệm âm thanh và hình ảnh đỉnh cao nhờ tích hợp công nghệ Dolby Vision® và Dolby Atmos®. Với hệ thống âm thanh mạnh mẽ gồm 2 loa dải cao và 2 loa toàn dải, tổng công suất lên tới 30W, bạn sẽ cảm nhận được mọi chi tiết âm thanh sống động và chân thực. Công nghệ giải mã DTS giúp tái tạo hiệu ứng âm thanh chi tiết, mang đến không gian điện ảnh thực thụ ngay trong phòng khách của bạn. Cùng với hình ảnh rực rỡ từ Dolby Vision®, trải nghiệm giải trí của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Hiệu suất mạnh mẽ với bộ vi xử lý hàng đầu

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 được trang bị bộ xử lý Quad Cortex-A73 mạnh mẽ, kết hợp công nghệ AI PQ và AI SR, giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh và xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà. Bạn có thể thoải mái tải xuống các ứng dụng lớn nhờ bộ nhớ trong khủng 3GB RAM và 32GB ROM. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích công nghệ, mang lại trải nghiệm sử dụng linh hoạt và hiệu quả.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Wi-Fi 6 – Công nghệ truyền tải thế hệ mới

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 còn được trang bị công nghệ Wi-Fi 6, tiêu chuẩn WLAN thế hệ mới với tốc độ truyền tải nhanh chóng. Tính năng này giúp bạn xem phim, truyền tải nội dung lớn mà không gặp phải hiện tượng giật lag. Từ việc thưởng thức những bộ phim chất lượng cao đến chơi game trực tuyến, Wi-Fi 6 đảm bảo mọi hoạt động giải trí của bạn diễn ra mượt mà và không bị gián đoạn.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Giải trí thông minh với Google TV™

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 tích hợp Google TV™, mang đến thế giới giải trí vô tận với hàng ngàn bộ phim, chương trình và nội dung từ các ứng dụng và gói thuê bao của bạn. Google TV™ sắp xếp nội dung một cách thông minh, đề xuất các bộ phim phù hợp với sở thích của bạn. Với tính năng tìm kiếm mạnh mẽ, bạn có thể dễ dàng khám phá các chương trình từ hơn 10.000 ứng dụng hoặc lựa chọn xem qua hàng trăm kênh miễn phí. Đặc biệt, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể trải nghiệm giải trí riêng với cấu hình cá nhân hóa.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Trợ lý Google – Người bạn đắc lực trên màn hình lớn

    Với sự hỗ trợ của Google Assistant, Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn có thể trở thành trung tâm điều khiển nhà thông minh của bạn. Bạn có thể tìm kiếm phim, phát nhạc, hoặc điều khiển các thiết bị gia dụng chỉ bằng giọng nói. Nhấn nút Google Assistant trên điều khiển từ xa, và mọi thao tác từ tìm kiếm đến điều khiển đều trở nên dễ dàng và tiện lợi.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Phát trực tiếp từ điện thoại với Chromecast built-in™ và Apple AirPlay

    Không chỉ dừng lại ở giải trí trên màn hình lớn, Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 còn hỗ trợ tính năng Chromecast built-in™. Nếu bạn sử dụng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad hay Mac, tính năng Apple AirPlay trên Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 sẽ mang lại sự tiện ích tuyệt vời. Những tính năng này cho phép bạn phát phim, chương trình, ảnh và nhiều nội dung khác từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình lên màn hình lớn một cách nhanh chóng, dễ dàng và mượt mà.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Điều khiển từ xa tiện lợi với Xiaomi Watch 2

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 mang đến trải nghiệm điều khiển từ xa dễ dàng và trực quan với đồng hồ Xiaomi Watch 2. Chỉ cần tải ứng dụng Xiaomi TV về đồng hồ, bạn có thể nhanh chóng chuyển kênh, điều chỉnh âm lượng mà không cần sử dụng đến điều khiển truyền thống. Tính năng này hoạt động khi đồng hồ và TV được kết nối cùng một mạng cục bộ, mang đến sự tiện lợi tối đa trong việc điều khiển từ xa.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Thiết kế tràn viền kim loại sang trọng

    Với thiết kế màn hình tràn viền và tỷ lệ màn hình so với thân máy cực cao, Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 tạo cảm giác như không gian hình ảnh được mở rộng vô tận. Đường viền kim loại thanh lịch không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn giúp tivi hòa mình vào mọi không gian nội thất, mang lại trải nghiệm thị giác sống động và hiện đại.

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Đa dạng cổng kết nối cho mọi nhu cầu

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 được trang bị nhiều cổng kết nối, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau, từ giải trí gia đình đến kinh doanh chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị như máy chiếu, máy chơi game, hoặc các thiết bị trình chiếu khác để biến tivi thành trung tâm giải trí và công việc toàn diện, phục vụ mọi mục đích sử dụng.

     Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85

    Thông số kĩ thuật 

    Hãng sản xuất Xiaomi
    Loại TV Smart Tivi
    Kích thước màn hình 85 inch
    Loại màn hình QLED
    Độ phân giải 4K, 3840 x 2160
    Công nghệ hình ảnh Hỗ trợ Dolby Vision®, HDR10+, HLG, Làm phim
    Hình ảnh chuẩn 1,07 tỷ màu, DCI-P3 94%, MEMC
    Góc nhìn 178°(Ngang)/178°(Dọc)
    Tần số quét 144Hz
    Loa (đầu ra âm thanh) 30W (2 x 15W, Hỗ trợ Dolby Atmos®)
    Kết nối Bluetooth® 5.2, Wi-Fi 6, hai băng tần 2.4GHz/5GHz

    HDMI 2.1 × 3, hỗ trợ CEC ALLM VRR

    HDMI 1, HDMI 2 hỗ trợ 4K 144 Hz

    HDMI 2 hỗ trợ eARC

    USB × 2 (USB 2.0 × 1 + USB 3.0 × 1)

    Ethernet (LAN), Cổng ra âm thanh kỹ thuật số quang học, Đầu cắm tai nghe 3.5 mm, Khe CI+, DVB-T2+C/DVB-S2 

    CPU Quad cortex A73
    GPU Mali-G52 (2EE) MC1
    RAM 3GB
    Bộ nhớ 32GB
    Kích thước (có đế) (D x R x C) 1890 × 436,9 × 1153 mm
    Trọng lượng (có đế) Khoảng 30,4 kg
    Kích thước không bao gồm chân đế 1890 × 94,3 × 1087,3 mm
    Trọng lượng đóng gói 41,2 kg
    Hỗ trợ treo tường
    Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng
    Điều khiển bằng giọng nói
    Câu hỏi chung thường gặp
    Làm sao tôi có thể biết đây là hàng chính hãng?
    Dễ dàng nhận biết điều này ngay trên vỏ hộp, hàng chính hãng sẽ có nhãn phụ thông tin sản phẩm bằng Tiếng Việt. Nội dung nhãn phụ: - Tên hàng bằng Tiếng Việt - Đơn vị nhập khẩu - Xuất xứ - Năm sản xuất và một số thông tin khác
    Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?
    Giá bán tại Mi Việt Nam đã bao gồm VAT
    Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?
    Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
    Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, Mi Việt Nam có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?
    Mi Việt Nam hỗ trợ kết nối, sử dụng qua số điện thoại kĩ thuật Hà Nội 0326.172.888 - Hồ Chí Minh 0941.938.232 bằng hình thức zalo, youtube, cuộc gọi video. Những sản phẩm nào có hướng dẫn lắp đặt tận nơi, chúng tôi sẽ ghi thông báo chi tiết ở phần mô tả sản phẩm và xác nhận lại khi quý khách đặt hàng.
    Phương thức trả góp sản phẩm như thế nào?
    Hiện tại Mi Việt Nam đã hỗ trợ phương thức trả góp của hai công ty tài chính Home Pay later và Kredivo thông qua đơn vị trung gian Bảo Kim
    Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có như nhau không?
    Chất lượng sản phẩm mua trực tiếp và online là như nhau 100% chính hãng fullbox.
    Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào? Vào đâu để kiểm tra?
    Để kiểm tra đơn hàng bạn vui lòng liên hệ đầu số 0326.175.888 (Hà Nội) - 0328.175.888 (Hồ Chí Minh) hoặc liên hệ qua Facebook Mivietnam.vn, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.
    Đánh giá

    There are no reviews yet.

    Be the first to review “Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 4K QLED 2025 – Bản Quốc Tế”

    Email và số điện thoại của bạn được bảo mật và không hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

    31990000

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 4K QLED 2025 – Bản Quốc Tế

    Tivi Xiaomi 85 inch Smart Display Max 85 4K QLED 2025

    Trong kho

    Back To Top