Sale
Combo Nhà Mới - Chiêu Đãi Giá Hời Combo Nhà Mới - Chiêu Đãi Giá Hời
  • 📌Combo nhà mới từ 2 sản phẩm gia dụng trở lên
  • Tặng Voucher 200K cho đơn hàng từ 10 triệu
  • Tặng Voucher 500K cho đơn hàng từ 20 triệu
  • Tặng Voucher 1.000K cho đơn hàng từ 35 triệu
  • Tặng Voucher 1.500K cho đơn hàng từ 50 triệu

Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025 – Màn hình 4K, tần số 144Hz

26,990,00031,990,000

(Đã bao gồm VAT)

Còn hàng

Tiết kiệm thêm đến 300,000 cho Mifan

  • Phiên bản quốc tế, hàng chính hãng sản xuất tại Việt Nam.
  • Miễn Phí giao hàng và Lắp Đặt nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Bảo hành tại nhà 24 tháng Xiaomi Việt Nam, remote và phụ kiện bảo hành 12 tháng, gọi BH tại nhà 1800400410.
  • Đổi mới trong 15 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất.
  • Cam kết hàng mới 100% Brandnew.
  • Mua thêm giá treo tường và lắp đặt giá 500.000đ.

    Mi Việt Nam chính sách bảo hành, giao hàng
    Mô tả

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025 sử dụng công nghệ QD-Mini LED với 512 vùng làm mờ cục bộ, tạo nên độ tương phản tuyệt vời. Với độ sáng cao nhất lên tới 1200 nits, mỗi khung hình trở nên sáng sủa, sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Tần số quét 144Hz đảm bảo chuyển động mượt mà, giảm thiểu hiện tượng mờ ở những cảnh hành động nhanh. Hệ thống âm thanh hỗ trợ Dolby Vision® IQ và Dolby Atmos® mang lại trải nghiệm nghe nhìn đầy mê hoặc. Đặc biệt, bộ xử lý AI mạnh mẽ giúp nâng cấp hình ảnh, mang đến chất lượng 4K siêu nét, khả năng hoạt động mượt mà khiến chiếc TV này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có được trải nghiệm giải trí đỉnh cao ngay tại nhà.

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025

    Bảng giá tivi xiaomi

    Ưu điểm nổi bật của Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025

    • Công nghệ Mini LED tiên tiến, kiểm soát ánh sáng chính xác
    • Độ sáng lên tới 1200 nits – Tái hiện hình ảnh sống động
    • Tần số quét 4K 144Hz cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà
    • Tái hiện màu sắc chân thực lên tới 1,07 tỷ màu sắc
    • Thuật toán tăng cường HDR tạo ra hình ảnh sống động
    • Trải nghiệm âm thanh chất lượng cao với hệ thống 4 loa mạnh mẽ
    • Chế độ Game Boost với độ trễ siêu thấp chỉ 4ms
    • Bộ vi xử lý lõi tứ Cortex A73 cùng dung lượng bộ nhớ lớn
    • Chuẩn Wi-Fi 6 với tốc độ truyền tải siêu nhanh
    • Hệ thống cổng kết nối toàn diện
    • Tận hưởng chương trình giải trí yêu thích dễ dàng với Google TV™
    • Điều khiển tivi bằng giọng nói dễ dàng, tiện lợi
    • Truyền tải nội dung lên TV thông qua Chromecast™
    • Thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền ấn tượng

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025

    Công nghệ Mini LED tiên tiến, kiểm soát ánh sáng chính xác

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025 được trang bị công nghệ Mini LED tiên tiến, chia màn hình ra thành 512 vùng làm mờ độc lập. Điều này cho phép tivi kiểm soát ánh sáng một cách chính xác, tạo ra độ tương phản hoàn hảo giữa các vùng sáng và tối. 

    Công nghệ Mini LED tiên tiến, kiểm soát ánh sáng chính xác Công nghệ Mini LED tiên tiến, kiểm soát ánh sáng chính xác

    Khả năng tái hiện hình ảnh chân thực với hiệu ứng sáng và tối sống động giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh tinh tế hơn, giảm thiểu hiện tượng quầng sáng so với TV LCD thông thường. Công nghệ này cũng tự động điều chỉnh ánh sáng theo môi trường xung quanh, giúp tái hiện sắc thái ánh sáng và bóng đổ một cách tự nhiên.

    Sử dụng nền phát sáng Mini LED, Tivi Xiaomi mang đến độ sáng cao với tần số lai siêu cao 15,37KHz kết hợp với điều khiển đèn nền 16-bit, giúp giảm thiểu căng thẳng mắt. Hệ thống quản lý màu sắc được thiết kế lại giúp giảm thiểu sự sai lệch trong nhận thức màu, mang đến sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và độ tương phản, giảm bớt mệt mỏi cho mắt.

    Độ sáng lên tới 1200 nits – Tái hiện hình ảnh sống động

    Với độ sáng cao nhất lên tới 1200 nits, chiếc tivi này mang lại hình ảnh sắc nét và sống động như thật. Kết hợp với công nghệ làm mờ cục bộ hiệu quả, tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025 tạo nên sự tương phản nổi bật giữa các vùng sáng và tối, giúp từng chi tiết trở nên rõ ràng và sống động. Từ những tia sáng rực rỡ của bình minh đến bầu trời đêm đầy sao, mọi thứ đều hiện lên trước mắt bạn với sắc thái màu chân thực nhất. Độ tương phản động lên đến 12,000,000:1 cùng khả năng tái tạo sắc đen gần như OLED, mang lại trải nghiệm xem chưa từng có.

    Độ sáng lên tới 1200 nitsTivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025

    Tần số quét 4K 144Hz cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025 sở hữu tần số quét 144Hz siêu cao, giúp loại bỏ hiện tượng mờ hình trong các cảnh chuyển động nhanh. Điều này mang đến trải nghiệm liền mạch khi bạn xem phim, xem các chương trình thể thao, hoặc chơi game. Trong chế độ Game Boost, tivi thậm chí còn có thể đẩy tần số quét lên 240Hz, mang lại trải nghiệm chơi game đầy phấn khích. Với khả năng hiển thị hình ảnh 4K sắc nét cùng tốc độ làm mới linh hoạt, mỗi chi tiết trên màn hình đều được thể hiện một cách chân thực và rõ nét.

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025

    Tái hiện màu sắc chân thực lên tới 1,07 tỷ màu sắc

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025 có khả năng hiển thị lên tới 1,07 tỷ màu sắc, mang lại độ chính xác màu tuyệt đối. Với dải màu DCI-P3 rộng 94%, hình ảnh hiển thị trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết, tương đương với chất lượng màu sắc của những thước phim điện ảnh. Nhờ công nghệ xử lý màu sắc ấn tượng, Xiaomi đã tối ưu hóa sức mạnh của tivi Mini LED, tái hiện màu sắc sống động, chiều sâu ánh sáng và bóng tối, cùng những hình ảnh chuyển động tuyệt đẹp.

    Tái hiện màu sắc chân thực lên tới 1,07 tỷ màu sắc

    Thuật toán tăng cường HDR tạo ra hình ảnh sống động

    Thuật toán tăng cường HDR trên tivi Xiaomi tích hợp công nghệ AI để phân tích hình ảnh đa chiều theo từng khung hình, tinh chỉnh, tối ưu hóa độ sáng và tối. Điều này giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh UHD chân thực và có chiều sâu.

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025

    Với công nghệ 4K 120Hz MEMC (Motion Estimation, Motion Compensation), tivi tạo ra các khung hình mới ở mức mili giây, mang đến hình ảnh mượt mà trong các cảnh chuyển động nhanh, từ các sự kiện thể thao, phim hành động đến các trò chơi video đối kháng.

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025

    Trải nghiệm âm thanh chất lượng cao với hệ thống loa mạnh mẽ

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025 mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời với hệ thống loa kép với 4 driver mạnh mẽ, tái tạo âm thanh sống động với âm cao trong trẻo và âm trầm sâu lắng. Cho dù bạn đang thưởng thức âm nhạc giao hưởng hay những bản nhạc phim hoành tráng, hệ thống âm thanh này đều mang đến chất lượng âm thanh phong phú. 

    Trải nghiệm âm thanh chất lượng cao với hệ thống loa mạnh mẽ

    Kết hợp với chế độ Filmmaker Mode, tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED tái hiện chân thực ý đồ của nhà làm phim. Đồng hành cùng Dolby Vision IQ®, Dolby Atmos®, và IMAX Enhanced, bạn sẽ được trải nghiệm không gian giải trí như trong rạp chiếu phim ngay tại ngôi nhà của mình.

    Chế độ Game Boost với độ trễ siêu thấp chỉ 4ms

    Trang bị hai cổng HDMI 2.1 và độ trễ đầu vào thấp, tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025 hỗ trợ trải nghiệm chơi game mượt mà. Chế độ Game Boost với hỗ trợ VRR được tối ưu hóa đặc biệt cho game thủ. Với chứng nhận FreeSync™ Premium, chiếc tivi này mang đến độ trễ siêu thấp chỉ 4mm, cho phép bạn thể hiện kỹ năng chơi game một cách hoàn hảo nhất.

    Trang bị hai cổng HDMI 2.1 và độ trễ đầu vào thấp

    Bộ vi xử lý lõi tứ Cortex A73 cùng dung lượng bộ nhớ lớn

    Sử dụng bộ vi xử lý hàng đầu Quad Cortex A73, tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025 nâng cao chất lượng hình ảnh với các công nghệ AI PQ và AI SR, xử lý các tác vụ nhanh chóng và mượt mà. Bộ nhớ lớn với dung lượng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong giúp bạn tải về các ứng dụng lớn một cách thoải mái mà không cần lo lắng về dung lượng.

    Bộ xử lý hàng đầu

    Chuẩn Wi-Fi 6 với tốc độ truyền tải siêu nhanh

    Với chuẩn Wi-Fi 6 thế hệ mới, Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED mang lại tốc độ truyền tải nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu tải video và chơi game trực tuyến một cách tức thì. Tốc độ cao và độ trễ thấp giúp bạn trải nghiệm hoàn hảo trong các trò chơi đua xe, bắn súng và nhiều tựa game yêu cầu băng thông cao.

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED

    Hệ thống cổng kết nối toàn diện

    Được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI 2.1, USB 3.0 và cổng mạng có dây, tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED mở ra vô vàn khả năng mở rộng cho các nhu cầu giải trí của bạn, từ chơi game đến xem phim. Chỉ với một màn hình, bạn có thể thoải mái kết nối và tận hưởng mọi nội dung yêu thích.

    Tận hưởng chương trình giải trí yêu thích dễ dàng với Google TV™

    Tận hưởng chương trình giải trí yêu thích dễ dàng với Google TV™

    Google TV™ tích hợp phim, chương trình, và nhiều nội dung khác từ các ứng dụng và gói đăng ký của bạn, được sắp xếp gọn gàng để bạn dễ dàng truy cập. Nếu bạn cần cảm hứng, Google TV™ cung cấp các đề xuất được tuyển chọn, cho phép bạn tìm kiếm chương trình qua hơn 10.000 ứng dụng hoặc duyệt qua hàng trăm kênh miễn phí. Với hồ sơ cá nhân hóa, mỗi thành viên trong gia đình đều có được trải nghiệm riêng biệt, được thiết kế theo sở thích của họ.

    Điều khiển tivi bằng giọng nói dễ dàng, tiện lợi

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED mang tới sự tiện lợi cho bạn hơn bao giờ hết với trợ lý ảo Google Assistant. Bạn có thể yêu cầu trợ lý ảo này tìm phim, phát nhạc, điều khiển ứng dụng và thậm chí quản lý thiết bị nhà thông minh chỉ bằng giọng nói của mình. Đơn giản chỉ cần nhấn nút Google Assistant trên remote và bạn có thể bắt đầu trải nghiệm thế giới thông minh từ chính chiếc TV của mình.

    Điều khiển tivi bằng giọng nói dễ dàng, tiện lợi

    Truyền tải nội dung lên TV thông qua Chromecast™

    Bên cạnh tính năng Miracast, Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025 còn tích hợp Chromecast™. Bạn có thể dễ dàng truyền phim, chương trình, ảnh và nhiều nội dung khác từ điện thoại hoặc máy tính bảng trực tiếp lên màn hình TV, giúp mở rộng khả năng giải trí của bạn một cách linh hoạt.

    Truyền tải nội dung lên TV thông qua Chromecast™

    Thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền ấn tượng

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với tỷ lệ màn hình trên thân máy cực cao, mang lại trải nghiệm hiển thị toàn cảnh ấn tượng hơn. Thiết kế tối giản nhưng hiện đại này không chỉ giúp tăng cường cảm giác đắm chìm vào hình ảnh mà đây còn là một điểm nhấn thẩm mỹ trong không gian sống của bạn.

    Thông số kĩ thuật 

    Thông tin chung Kích thước màn hình 75 inch
    Tấm nền màn hình Mini LED
    Độ phân giải 4K UHD (3.840 x 2.160)
    Loại tivi Google TV
    Hình ảnh Màu sắc 1.07 tỷ màu
    Tần số quét 144Hz
    Âm thanh Công nghệ âm thanh Dolby Audio™ và DTS-X, DTS Virtual
    Tổng công suất loa 25W (2 loa x 12.5W)
    Phần cứng Chip xử lý CPU: Quad-core Cortex A73
    GPU: Mali G52 (2EE) MC1
    Bộ nhớ RAM: 3GB
    ROM: 32GB
    Hệ điều hành và tiện ích Hệ điều hành Google TV
    Ứng dụng phổ biến Youtube, Netflix, Prime Video,…
    Tiện ích Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, trợ lý ảo Google Assistant, truyền hình ảnh từ điện thoại lên TV qua Chromecast,…
    Các cổng kết nối Kết nối Internet Cổng mạng Ethernet (LAN), Wifi 2.4GHz/5GHz
    Kết nối không dây Bluetooth 5.2
    Cổng hình ảnh, âm thanh 3 x Cổng HDMI (1 cổng với eARC)

    Cổng vào Composite (AV)

    Khe CI+

    Cổng USB 2 x cổng USB 2.0
    Thiết kế và lắp đặt Kích thước tivi Kích thước có chân đế: 1669 × 425 × 1027mm
    Kích thước không có chân đế: 1669 × 85 × 966mm
    Trọng lượng tivi Trọng lượng có chân đế: 26.5Kg

    Trọng lượng không có chân đế: 26Kg

    Hình ảnh thực tế sản phẩm

    Câu hỏi chung thường gặp
    Làm sao tôi có thể biết đây là hàng chính hãng?
    Dễ dàng nhận biết điều này ngay trên vỏ hộp, hàng chính hãng sẽ có nhãn phụ thông tin sản phẩm bằng Tiếng Việt. Nội dung nhãn phụ: - Tên hàng bằng Tiếng Việt - Đơn vị nhập khẩu - Xuất xứ - Năm sản xuất và một số thông tin khác
    Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?
    Giá bán tại Mi Việt Nam đã bao gồm VAT
    Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?
    Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
    Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, Mi Việt Nam có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?
    Mi Việt Nam hỗ trợ kết nối, sử dụng qua số điện thoại kĩ thuật Hà Nội 0326.172.888 - Hồ Chí Minh 0941.938.232 bằng hình thức zalo, youtube, cuộc gọi video. Những sản phẩm nào có hướng dẫn lắp đặt tận nơi, chúng tôi sẽ ghi thông báo chi tiết ở phần mô tả sản phẩm và xác nhận lại khi quý khách đặt hàng.
    Phương thức trả góp sản phẩm như thế nào?
    Hiện tại Mi Việt Nam đã hỗ trợ phương thức trả góp của hai công ty tài chính Home Pay later và Kredivo thông qua đơn vị trung gian Bảo Kim
    Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có như nhau không?
    Chất lượng sản phẩm mua trực tiếp và online là như nhau 100% chính hãng fullbox.
    Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào? Vào đâu để kiểm tra?
    Để kiểm tra đơn hàng bạn vui lòng liên hệ đầu số 0326.175.888 (Hà Nội) - 0328.175.888 (Hồ Chí Minh) hoặc liên hệ qua Facebook Mivietnam.vn, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.
    Đánh giá

    There are no reviews yet.

    Be the first to review “Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025 – Màn hình 4K, tần số 144Hz”

    Email và số điện thoại của bạn được bảo mật và không hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

    26990000

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025 – Màn hình 4K, tần số 144Hz

    Tivi Xiaomi 75 inch Smart Display S Mini LED 2025

    Trong kho

    Back To Top