Dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird R1 tích hợp camera

Liên hệ

(Đã bao gồm VAT)

Sản phẩm này đã hết hàng hoặc không có sẵn.

  • Hàng Chính Hãng, giá đã bao gồm VAT.
  • Bảo hành 6 tháng tiêu chuẩn.
  • Đổi mới 15 ngày đầu nếu lỗi nhà sản xuất.
  • Hàng mới 100% Brandnew Fullbox
  • Giao hàng nhanh nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
Mi Việt Nam chính sách bảo hành, giao hàng
Mô tả

Dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird R1 là một sản phẩm tiên tiến, hiện đại với khả năng tích hợp camera giúp người dùng có thể theo sát quá trình lấy ráy tai ngay trên màn hình của điện thoại. Xiaomi Bebird R1 áp dụng phương pháp nội soi hiện đại, không chỉ giúp việc lấy ráy tai trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird R1

 

Ưu điểm của dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird R1

  • Thiết kế nhỏ gọn với các đường cong bo tròn, bảo vệ an toàn cho ống tai
  • Trang bị camera nội soi tiên tiến kết hợp với đèn LED
  • Truyền tải hình ảnh mượt mà theo thời gian thực
  • Thời lượng pin ổn định, khả năng sạc đầy nhanh chóng

Lý do nên chọn dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird R1

Trong quá trình vệ sinh tai, việc sử dụng tăm bông hay cây ngoáy tai thông thường có thể không đảm bảo được sự sạch sẽ và an toàn. Đặc biệt, nếu không cẩn thận, nguy cơ gây tổn thương cho màng nhĩ là không hề nhỏ. Đây chính là lý do vì sao dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird R1 trở thành sự lựa chọn tối ưu.

dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird R1

Tích hợp máy nội soi hiện đại, Xiaomi Bebird R1 cho phép người dùng quan sát trực tiếp, theo dõi quá trình lấy ráy tai thông qua màn hình smartphone. Nhờ vậy, việc vệ sinh tai trở nên chính xác, linh hoạt hơn, đồng thời giảm thiểu tối đa nguy cơ gây tổn thương cho ống tai.

Thiết kế tinh tế, tiện dụng của Xiaomi Bebird R1

Xiaomi Bebird R1 không chỉ nổi bật với các tính năng tiên tiến, mà còn thu hút người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ 13g giúp người dùng dễ dàng thao tác và mang theo mọi lúc, mọi nơi. Bề mặt thân máy được thiết kế các lỗ lõm nhỏ, hỗ trợ người dùng cầm nắm chắc chắn, tránh trơn trượt.

Dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird R1 tích hợp camera

Đặc biệt, phần đầu của muỗng ngoáy tai được làm từ vật liệu nhựa PC mềm mại, có các đường cong bo tròn, bảo vệ an toàn cho ống tai, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Bộ phận này còn được cố định chắc chắn, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ rơi rớt trong quá trình sử dụng.

Được trang bị camera nội soi tiên tiến

Dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird R1 sở hữu camera nội soi chuyên nghiệp với độ phân giải hình ảnh lên đến 3 triệu pixel, cho hình ảnh sắc nét, chi tiết. Ống kính với đường kính 4.5mm giúp thiết bị có thể tiếp cận sâu vào ống tai, trong khi đèn LED trang bị ở đầu muỗng ngoáy tai hỗ trợ người dùng quan sát và thao tác linh hoạt hơn.

Được trang bị camera nội soi tiên tiến

Đặc biệt, khi kết nối với ứng dụng trên smartphone, người dùng có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ hình ảnh mà camera nội soi ghi lại. Với tốc độ truyền tải lên đến 30fps, việc hiển thị hình ảnh diễn ra nhanh chóng, mượt mà, giúp người dùng thao tác chính xác và hiệu quả.

Truyền tải hình ảnh mượt mà theo thời gian thực

Dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird R1 được tích hợp con quay hồi chuyển 3 trục thông minh. Tính năng này đảm bảo hình ảnh hiển thị toàn diện, ổn định suốt quá trình sử dụng, giúp người dùng thao tác lấy ráy tai linh hoạt, chính xác hơn.

Truyền tải hình ảnh mượt mà theo thời gian thực

Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng chip Wifi tốc độ cao, cho phép truyền tải video mượt mà, rõ ràng đến smartphone ngay lập tức theo thời gian thực. Nhờ đó, người dùng có thể quan sát chi tiết và điều chỉnh thao tác tay chính xác hơn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

sử dụng chip Wifi tốc độ cao

Thời lượng pin ổn định, sạc đầy nhanh chóng

Xiaomi Bebird R1 được trang bị pin lithium có thể sạc lại, cho phép sử dụng lâu dài mà không cần thay pin thường xuyên. Với dung lượng pin 120mAh, thiết bị có thể hoạt động liên tục trong khoảng 30 phút.

Thời lượng pin ổn định, sạc đầy nhanh chóng

Khi hết pin, người dùng chỉ cần sạc khoảng nửa tiếng là thiết bị đã nạp đầy pin và sẵn sàng sử dụng tiếp. Đây là một điểm cộng lớn cho Xiaomi Bebird R1, giúp tiết kiệm thời gian và mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Xiaomi Bebird R1

Thông số kĩ thuật sản phẩm

Thương hiệu Xiaomi
Model Bebird R1
Tiêu chuẩn kết nối mạng IEEE 802.11 b/g/n
Ăng-ten FPC tích hợp
Tần suất làm việc 2.4Ghz
Tốc độ truyền hình ảnh 30fps
Nhiệt độ làm việc -10 ~ 50°C
Dung lượng pin 120mAh
Thời gian hoạt động khoảng 30 phút
Thời gian sạc 0.5 giờ
Đầu vào DC 5V 300mA
Đường kính ống kính 4.5mm
Độ dài tiêu cự 1.5 ~ 2cm
Độ phân giải 3 triệu pixel
Cảm biến 3 trục
Trọng lượng 13g
Câu hỏi chung thường gặp
Làm sao tôi có thể biết đây là hàng chính hãng?
Dễ dàng nhận biết điều này ngay trên vỏ hộp, hàng chính hãng sẽ có nhãn phụ thông tin sản phẩm bằng Tiếng Việt. Nội dung nhãn phụ: - Tên hàng bằng Tiếng Việt - Đơn vị nhập khẩu - Xuất xứ - Năm sản xuất và một số thông tin khác
Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?
Giá bán tại Mi Việt Nam đã bao gồm VAT
Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?
Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, Mi Việt Nam có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?
Mi Việt Nam hỗ trợ kết nối, sử dụng qua số điện thoại kĩ thuật Hà Nội 0326.172.888 - Hồ Chí Minh 0941.938.232 bằng hình thức zalo, youtube, cuộc gọi video. Những sản phẩm nào có hướng dẫn lắp đặt tận nơi, chúng tôi sẽ ghi thông báo chi tiết ở phần mô tả sản phẩm và xác nhận lại khi quý khách đặt hàng.
Phương thức trả góp sản phẩm như thế nào?
Hiện tại Mi Việt Nam đã hỗ trợ phương thức trả góp của hai công ty tài chính Home Pay later và Kredivo thông qua đơn vị trung gian Bảo Kim
Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có như nhau không?
Chất lượng sản phẩm mua trực tiếp và online là như nhau 100% chính hãng fullbox.
Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào? Vào đâu để kiểm tra?
Để kiểm tra đơn hàng bạn vui lòng liên hệ đầu số 0326.175.888 (Hà Nội) - 0328.175.888 (Hồ Chí Minh) hoặc liên hệ qua Facebook Mivietnam.vn, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.
Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird R1 tích hợp camera”

Email và số điện thoại của bạn được bảo mật và không hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

0

Dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird R1 tích hợp camera

Dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird R1 tích hợp camera

Trong kho

Back To Top