Bảo hành Tivi Xiaomi tại nhà 24 tháng chính hãng

Tivi Xiaomi là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Một phần quan trọng trong cam kết này là chế độ bảo hành Tivi Xiaomi 24 tháng chính hãng và dịch vụ gọi bảo hành tại nhà qua hotline 1800400410. Hãy cùng Mi Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này qua bài viết  dưới đây nhé.

Bảo hành Tivi Xiaomi tại nhà 24 tháng chính hãng

Tổng đài hỗ trợ bảo hành Tivi Xiaomi tại nhà

Mua một sản phẩm công nghệ mới luôn đi kèm với một chút lo lắng và thắc mắc về chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Xiaomi hiểu điều này và đã xây dựng một hệ thống hỗ trợ bảo hành đáng tin cậy để đảm bảo quý khách luôn cảm thấy yên tâm khi mua sản phẩm tivi Xiaomi.

Khi gặp bất cứ vấn đề hay thắc mắc liên quan đến các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi nói chung và tivi Xiaomi nói riêng, khách hàng có thể thực hiện theo 2 cách:

  • Liên hệ trực tiếp với trung tâm dịch vụ khách hàng của Xiaomi qua đường dây nóng 1800400410.
  • Hoặc gửi thông tin về vấn đề của mình tới địa chỉ email: service.vn@support.mi.com

Nếu quý khách cần hỗ trợ bảo hành Tivi Xiaomi tại nhà, đừng ngần ngại liên hệ với Tổng đài hỗ trợ bảo hành của Xiaomi 1800400410. Tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong khung giờ hành chính từ 9 giờ sáng đến 18 giờ chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Với Tổng đài hỗ trợ bảo hành của Xiaomi, chúng tôi mong muốn đưa đến cho quý khách sự yên tâm và sự hài lòng tối đa. Đừng lo lắng về việc sử dụng sản phẩm tivi Xiaomi – chúng tôi sẽ luôn ở đây, sẵn sàng giúp đỡ quý khách trong mọi tình huống.

Tổng đài hỗ trợ bảo hành tivi Xiaomi

Chế độ bảo hành Tivi Xiaomi

Để được hưởng chế độ bảo hành cho tivi Xiaomi, sản phẩm của quý khách cần phải đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Hiện trạng tivi: Tivi không bị rơi vỡ, móp méo, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc và các tình trạng tương tự.
  • Lỗi kỹ thuật: Tivi bị hỏng nguyên nhân do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường. Lỗi kỹ thuật bao gồm các lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm, không bao gồm các lỗi phát sinh do sử dụng sai quy cách, chập cháy, tai nạn,…
  • Màn hình tivi: Màn hình tivi không bị nứt vỡ, xuất hiện điểm chết hay bị chảy mực màu xanh. Ngoài ra, màn hình không bị cập kênh và có bụi quý khách bên trong.
  • Đăng xuất tài khoản bảo mật: Tivi Xiaomi phải được đăng xuất khỏi các tài khoản bảo mật như MiCloud và các tài khoản bảo mật khác nếu có.
  • Phụ kiện kèm theo: Phụ kiện kèm theo Tivi Xiaomi không bị hỏng hóc hay có bất cứ tổn hao nào.
  • Tình trạng sửa chữa: Tivi Xiaomi không có dấu hiệu tự ý mở hay được sửa chữa bởi một bên thứ 3 bất kì không phải đơn vị ủy quyền của Xiaomi.

Với việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, quý khách sẽ có thể hưởng chế độ bảo hành cho tivi Xiaomi của mình.

Chế độ bảo hành tivi Xiaomi

Chính sách bảo hành Tivi Xiaomi

Chính sách bảo hành này sẽ chỉ áp dụng cho các sản phẩm tivi của Xiaomi. Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường và theo quyết định của Xiaomi, các trung tâm bảo hành được ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế miễn phí trong thời gian bảo hành.

Thời hạn bảo hành của các sản phẩm Tivi Xiaomi và linh kiện cụ thể là:

  • MI TV: Bảo hành 24 tháng.
  • Linh kiện chính: Bảo hành 24 tháng.
  • Phụ kiện (Điều khiển từ xa): Bảo hành 12 tháng.

Thời gian bảo hành của tivi Xiaomi và các linh kiện này bắt đầu tính từ ngày quý khách mua sản phẩm lần đầu tiên và chỉ có giá trị tại Việt Nam. Xiaomi tập trung vào việc cung cấp dịch vụ bảo hành tốt nhất tại nơi quý khách cần nó nhất, và do đó Xiaomi không áp dụng bất kỳ dịch vụ bảo hành quốc tế nào. Dịch vụ bảo hành này sẽ luôn được thực hiện bởi Xiaomi hoặc bởi các trung tâm bảo hành Xiaomi mà chúng tôi ủy quyền.

Trước khi liên hệ với Xiaomi hoặc các trung tâm ủy quyền của Xiaomi, quý khách vui lòng chuẩn bị các thông tin sau đây:

  • Model và số sê-ri của sản phẩm, nếu có.
  • Địa chỉ đầy đủ và thông tin liên hệ của quý khách.
  • Số đơn hàng, bản sao hóa đơn hoặc biên lai gốc của quý khách.

Thời gian bảo hành tivi Xiaomi và các linh kiện đã sửa chữa sẽ tiếp tục có hiệu lực trong thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm hoặc trong vòng 30 ngày kể từ ngày hoàn thành sửa chữa, tùy thuộc vào thời gian nào lâu hơn.

Chính sách bảo hành tivi Xiaomi

Các trường hợp không chấp nhận bảo hành

Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của quý khách, xin lưu ý rằng chúng tôi không áp dụng bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Bảo hành sẽ không áp dụng nếu số seri hoặc con dấu bảo hành bị mất hoặc đã bị thay đổi, xóa bỏ, bôi mờ hoặc giả mạo.
  • Không thực hiện bảo hành trong những tình huống sản phẩm bị hỏng do hao mòn tự nhiên hoặc do sử dụng sai cách, bao gồm tai nạn, cách sử dụng không đúng quy cách, hoặc hỏng hóc do sét đánh, điện áp không bình thường, và các thiên tai như lũ lụt, hỏa hoạn, hoặc động đất.
  • Nếu có bất kỳ thiệt hại nào xảy ra trong/trên bề mặt bên ngoài của sản phẩm, bao gồm các vết nứt, vết lõm, hoặc vết xước trên vỏ bên ngoài, màn hình, nút và các phụ kiện đính kèm khác chúng tôi không thể thực hiện bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do mài mòn thông thường, bao gồm nhưng không giới hạn ở gỉ sét hoặc vết bẩn cũng không nằm trong phạm vi bảo hành của chúng tôi.

Trung tâm bảo hành Tivi Xiaomi

Trên đây, Mi Việt Nam vừa chia sẻ đến quý khách thông tin liên quan đến bảo hành Tivi Xiaomi. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và cũng thuận tiện hơn khi có nhu cầu bảo hành tivi Xiaomi.

 

Bài viết có liên quan
Back To Top