Ecovacs mang đến nhiều bất ngờ và ấn tượng tại triển lãm IFA 2024

Triển lãm Điện tử Tiêu dùng và Thiết bị Gia dụng Quốc tế (IFA) 2024 tại Berlin, Đức, đã chứng kiến sự xuất hiện đầy ấn tượng của Ecovacs, một trong những thương hiệu hàng đầu về robot hút bụi và lau nhà. Tại sự kiện này, Ecovacs không chỉ giới thiệu một mà tới bốn mẫu robot mới, bao gồm dòng Deebot T50 và Deebot X8, với những cải tiến vượt bậc về công nghệ và hiệu suất.

Những sản phẩm mới đầy hứa hẹn

Những sản phẩm mới đầy hứa hẹn của Ecovacs

Ecovacs đã mang đến triển lãm IFA 2024 hai dòng sản phẩm mới là Deebot T50 và Deebot X8 Pro Omni. Những mẫu robot này gây ấn tượng mạnh với lực hút lên tới 15.000Pa, được trang bị cây lau nhà OZMO Roller mới dạng chổi lăn, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch sàn nhà.

Cả hai dòng sản phẩm đều được tích hợp công nghệ tiên tiến như hệ thống tái tạo nước áp suất không đổi, công nghệ lau sàn OZMO ROLLER, và các tính năng thông minh khác như TruEdge 2.0, AIVI 3D 3.0, ZeroTangle 2.0 và AINA 2.0.

Ecovacs vinh dự được nhận hai giải thưởng danh giá

Ecovacs vinh dự được nhận hai giải thưởng danh giá

Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm mới, Ecovacs còn vinh dự nhận được hai giải thưởng danh giá tại IFA 2024. Đó là giải thưởng “Home Cleaning Robot Brand Award” và “Indoor Cleaning Solutions Gold Award”. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Ecovacs trong việc cải tiến và phát triển các giải pháp làm sạch thông minh.

Sự phát triển mạnh mẽ của Ecovacs trên thị trường quốc tế

Ecovacs tại sự kiện IFA 2024

Trong nửa đầu năm 2024, Ecovacs đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ với doanh thu kinh doanh nước ngoài tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước. Sản phẩm của Ecovacs hiện đã có mặt tại hơn 170 thị trường và phục vụ hơn 28 triệu gia đình trên toàn thế giới.

Sự kiện IFA 2024 đã chứng kiến sự bùng nổ của Ecovacs với hàng loạt sản phẩm mới và những giải thưởng danh giá. Với những cải tiến vượt bậc về công nghệ và hiệu suất, Ecovacs tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp robot hút bụi và lau nhà, mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp làm sạch thông minh và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Bài viết có liên quan
Back To Top