Qui định bảo hành tại nhà đối với sản phẩm robot hút bụi
Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Mivietnam áp dụng chính sách hậu mãi bảo hành tại nhà với sản phẩm Robot hút bụi cho khách hàng trong bán kính 15km từ hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
Qui trình thực hiện bảo hành robot tại nhà như sau:
1. Bộ phận kĩ thuật tiếp nhận thông tin sự cố từ khách hàng
2. Nhân viên kĩ thuật liên hệ để khoanh vùng lỗi và đưa ra chỉ định bảo hành sản phẩm tại nhà hoặc bảo hành tại trung tâm bảo hành.
3. Khi sản phẩm được chỉ định bảo hành tại nhà nhân viên kĩ thuật sẽ lên lịch hẹn bảo hành với quý khách hàng.
4. Nhân viên kĩ thuật tới bảo hành tại nhà theo lịch hẹn với quý khách
Các trường hợp không được bảo hành Robot tại nhà:
– Sản phẩm bị lỗi do tác động từ bên ngoài, như ngấm nước, bị mắc kẹt, rơi vỡ, biến dạng, hoen rỉ, …
– Các trường liên quan đến phần mềm như hướng dẫn sử dụng, cài đặt phần mềm, cài đặt bản đồ sẽ được mivietnam hướng dẫn qua zalo, điện thoại.
– Các trường hợp mất kết nối do wifi, hạ tầng interne