Xiaomi ra mắt camera giám sát giá rẻ

Mặc dù đi kèm mức giá khá rẻ, tuy nhiên MIJIA Smart Camera Standard Edition mới của Xiaomi lại được trang bị nhiều tính năng cao cấp, đặc biệt còn hỗ trợ gọi điện hai chiều qua mạng.

MIJIA Smart Camera Standard Edition có thiết kế hình tròn khá nhỏ nhắn, được trang bị cảm biến camera hỗ trợ quay video Full HD 1080p. Ngoài ra, sản phẩm cũng có trường nhìn rộng lên tới 170°, cao hơn nhiều so với góc nhìn 130° trên chiếc camera thông minh MIJIA từng được giới thiệu trước đó.

Đặc biệt, mẫu camera mới của Xiaomi còn được bổ sung thêm khả năng phát hiện người bằng AI, giúp hạn chế việc báo động sai khi có các vật thể khác chuyển động trong tầm nhìn của camera, ví dụ như côn trùng, động vật…

Thông qua ứng dụng MIJIA, người dùng có thể xem trực tiếp camera ngay trên smartphone. Ngoài ra, trong trường hợp nhà có nhiều camera, bạn cũng có thể dễ dàng xem đồng thời nhiều camera trên cùng một màn hình, hoặc chuyển qua lại từng camera nếu muốn.

Sản phẩm có đế được tích hợp nam châm, có thể gắn vào các đồ vật bằng kim loại như tủ lạnh, cửa sổ… Nó có khả năng kháng bụi và kháng nước theo tiêu chuẩn IP65, hoàn toàn phù hợp để sử dụng ngoài trời.

Nguồn: https://genk.vn/

Bài viết có liên quan
Back To Top